Trò chơi rung lắc đến tụt quần rách áo, người chơi như 'hóa dại'

"Chục cái quần cũng không thể che đi nỗi nhục này…", người đăng bài hài hước nói.

Trò chơi ở công viên giải trí nào khiến bạn sợ hãi nhất? Tàu lượn siêu tốc, đu quay cảm giác mạnh hay hành trình đi vào nhà ma? Nếu bạn nghĩ đến các đáp án trên, có lẽ bạn chưa biết đến trò chơi "điên rồ" này rồi.

Video ghi lại hình ảnh nhiều nhóm bạn trẻ ngồi trong một vòng tròn kim loại khồng lồ. Sau đó, vòng tròn sẽ rung lắc mạnh liên tục. 

Một số người "rất gì và này nọ" không cần bám tay vào thanh kim loại phía trên đầu. Hoặc có người đã bấu víu rất chắc chắn nhưng... tất cả đều nhanh chóng bị những cú lắc mạnh hất bay ra khỏi chỗ ngồi. 


Trò chơi rung lắc đến mức tụt cả quần áo.

Lúc này đây, ai nấy đều lắc lư "điên cuồng" theo nhịp điều khiển. Quần áo, tóc tai của người nào người ấy khi mới chơi đều rất hết mình, nhưng sau vài cú lắc bỗng trở nên… hết hồn. 

Có nhóm bạn không chịu nổi độ rung lắc của trò chơi còn đè bẹp, dẫm đạp lên nhau. Cảnh tượng lúc này trông không khác gì vừa xảy ra cuộc hỗn chiến "đánh ghen thế kỷ". 

"Chục cái quần cũng không thể che đi nỗi nhục này…", người đăng bài hài hước nói.

Trò chơi rung lắc đến tụt quần rách áo, người chơi như hóa dại-1
Tagada được xem là một trong những trò chơi giải trí nguy hiểm và "điên rồ" nhất thế giới

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý. Bên cạnh những tiếng cười, không thiếu vô số tiếng khóc thét của dân tình. Một số người bày tỏ sự tò mò về trò chơi "điên rồ" này.

Trên thực tế, đây là trò chơi Tagada. Nó được xếp hạng là một trong những trò chơi cảm giác mạnh "điên rồ" và nguy hiểm nhất thế giới, xuất hiện tại một số công viên giải trí lớn như Anh, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc, Myanmar...

Trò chơi này thật sự rất khó bởi độ rung lắc và tốc độ xoay của vòng tròn rất lớn. Chỉ cần nới lỏng tay bám dù chỉ 1 giây thôi, bạn cũng có thể bị hất ra ngoài và cứ thế lắc lư như "lên đồng" theo nhịp điều khiển.

Trò chơi rung lắc đến tụt quần rách áo, người chơi như hóa dại-2
Người chơi sẽ được trải nghiệm những cú va đập mạnh không tưởng.

Mặc dù Tagada mang lại cảm giác kinh hãi cho người chơi bởi ghế ngồi xung quanh họ không hề có dây thắt an toàn. Nhưng đây vẫn là trò chơi thú vị, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và được nhiều người đón nhận nhiệt tình.

Một số bình luận từ dân mạng: 

- Cửa hàng quần áo xin tài trợ cho chương trình này. 

- Việt Nam có nhất định mình sẽ thử, vui quá.

- Nhục nhất là khi bạn chơi hết mình rồi ngày hôm sau lũ bạn gửi lại clip cận cảnh những gì bạn đã làm trước đó.

- Phát khóc lên vì trò này ấy, hiuhiu.

- Trò chơi giúp chúng ta gần nhau hơn thôi mà.

An Chi
Theo Vietnamnet


trò chơi mạo hiểm Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao