Trò cưng Vicky Nhung dời ngày phát hành single vì Đàm Vĩnh Hưng

(2Sao) - Nói Đi Mà sẽ là ca khúc đánh dấu bước chân đầu tiên của Vicky Nhung trên con đường ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau những sản phẩm cover “làm mưa làm gió” trên mạng như Ừ thì, Một nhà, See You Again…, vào ngày 3/12 tới đây, Vicky Nhung sẽ chính thức ra mắt single đầu tay Nói Đi Mà. Đây được xem là đĩa đơn đầu tiên, đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Vicky Nhung sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice năm nay.




Nói Đi Mà được chấp bút bởi nhạc sĩ Mew Amazing. Anh chàng là tác giả của ca khúc Ừ thì, Bác làm vườn và con chim sâu (Trúc Nhân)… Khi được hỏi về cơ duyên đưa Vicky Nhung gặp gỡ và hợp tác với Mew Amazing, nữ ca sĩ chia sẻ:

“Là nhạc sĩ rất trẻ, nhưng nếu thường xuyên nghe các ca khúc Mew Amazing sáng tác, mọi người sẽ thấy thẩm mỹ âm nhạc của anh chàng hoàn toàn không đụng hàng với các nhạc sĩ bây giờ. Cách sáng tác của Mew khá thời thượng theo kiểu phương Tây, song song đó là ca từ rất ‘đời’, rất từng trải. Nhận thấy được điều này, Vicky tìm đến và đặt hàng ngay một ca khúc sau khi The Voice kết thúc”
.




Ca khúc Nói Đi Mà có giai điệu khá bắt tai, được đánh giá dễ nghe dễ thuộc. Nội dung ca khúc nói về tâm trạng lúng túng, bối rối của một cá nhân với người mình “thầm thương trộm nhớ” nhưng chưa dám thổ lộ. Vicky Nhung xưng “tôi” và gọi “người” vì muốn các fan dù là trai hay gái đều có thể hát được ca khúc này.

Để đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ trong thời gian qua, Vicky Nhung quyết định quay MV cho ca khúc. Hiện tại, MV Nói đi mà đã quay xong và đang đến giai đoạn hậu kỳ. Vicky Nhung cũng như ekip đang rất nóng lòng chờ đến ngày sản phẩm ra mắt. Vì xuất thân là cô giáo dạy Thiết kế đồ họa chuyển động nên có những ngày nữ ca sĩ thức trắng đêm cùng ekip để trao đổi, bàn bạc sao cho MV ra mắt gây được ấn tượng nơi người xem.






Ban đầu, Vicky Nhung dự định ra single cũng như MV đầu tay vào ngày 30/11. Tuy nhiên, khi cô trao đổi với người thầy Đàm Vĩnh Hưng mới biết “sư phụ” lưu diễn nước ngoài, ngày 3/12 mới về đến Việt Nam. Không phút do dự, Vicky Nhung quyết định dời ngày ra mắt single sang 3/12. Cô chia sẻ thêm rằng:

“Dù đã thông báo trên Fanpage 30/11 là ngày ra mắt sản phẩm này nhưng anh Hưng 3/12 mới về đến Việt Nam. Vicky rất nôn nóng single được ra mắt sớm nhưng vì mong muốn anh Hưng có mặt chung vui cùng mình nên đã lùi lại 3 ngày. Có thể nói, không ai có thể khiến Vicky dời ngày lại ngoài anh Hưng.

 Bởi anh Hưng ngoài là HLV dìu dắt Vicky tại The Voice, còn là người thầy, người anh trong nghề mà mình vô cùng yêu thương và kính trọng. Dịp đặc biệt này của Vicky không thể thiếu vắng anh được. Hy vọng các fan sẽ cùng Vicky đếm ngược cho đến ngày sản phẩm được tung ra. Đôi khi chờ đợi cũng là hạnh phúc mà” (cười).

Vicky Nhung được biết đến rộng rãi khi tham gia The Voice mùa 3. Thể hiện Nobody’s perfect đầy phóng khoáng, tự tin, cô nàng khiến 4 chiếc ghế quay lại một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nhưng cuối cùng, cô vẫn vững tin chọn Đàm Vĩnh Hưng – thần tượng của mẹ cô.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất