Phạm Hồng Phước kết đôi cùng Thùy Chi đánh 'trụy tim' khán giả

(2Sao) - Anh Sẽ Tốt Mà là sản phẩm mới nhất của Phạm Hồng Phước và Thùy Chi.

‘Hoàng tử thất tình’ Phạm Hồng Phước khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi kết hợp cùng ‘Công chúa nhạc buồn’  Thùy Chi trong ca khúc mới mang tên Anh Sẽ Tốt Mà. Ngay khi vừa phát hành bản audio, ca khúc này đã được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Anh Sẽ Tốt Mà mà là bài hát nằm trong album sắp ra mắt của Phạm Hồng Phước. Ca khúc này được Phước viết cách đây 2 năm, dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của chính tác giả.





Phạm Hồng Phước chia sẻ:

“Đó là khoảng thời gian khá buồn bã trong cuộc đời Phước vì chuyện yêu đương của tôi lúc đó không ổn thoả, cũng như trong ca khúc. Đôi khi, có những mối quan hệ vẫn còn yêu thương nhiều nhưng để tiếp tục lại là điều rất khó khăn. Thà kết thúc sớm để bớt những phiền muộn về sau. Và không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để làm được điều đó.

Sau khi chia tay người yêu, Phước có đọc trên internet một câu quote rất hay: “Có lẽ vì đường phố quá đông nên hạnh phúc tắc đường chưa kịp đến”. Câu nói này thật sự rất hay và mang ý nghĩa tích cực, động viên Phước trong khoảng thời gian đó! Phước đã thức trắng cả đêm để viết nên ca khúc Anh sẽ tốt mà. Hy vọng bài hát có thể xoa dịu những tâm hồn đang trăn trở trong tình yêu vào mùa đông năm nay”.




Phạm Hồng Phước đã mời Thuỳ Chi, một giọng hát được mệnh danh “thiên thần” của Vpop. Cả hai đã bàn luận về demo cách đây khá lâu nhưng chỉ mới thu âm cách đây một tháng vì cả hai đều khá bận rộn và khoảng cách địa lý Sài Gòn – Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên Phước hợp tác với Thuỳ Chi, một ca sĩ mà Phước vô cùng yêu quý và ngưỡng mộ. Vừa là đàn chị, vừa là cô giáo thanh nhạc dễ thương, Thuỳ Chi cũng góp ý khá nhiều trong việc làm sao để có bản thu ưng ý nhất.

Chính vì khá cầu toàn nên cả hai đã mất nhiều thời gian mới hoàn tất bài hát Anh sẽ tốt mà. Phạm Hồng Phước đã phải bay ra vào Hà Nội hơn hai lần để bàn bạc dựng bè, thu âm…


Còn Thùy Chi cho biết:

“Dù rất bận rộn với công việc dạy học và nhiều kế hoạch riêng, nhưng Chi đã nhận lời hát cùng Phước vì đây là một bài hát tình cảm Chi rất thích. Ngoài ra, Phước cũng là một  ca sĩ, nhạc sĩ Chi yêu quý trong showbiz. Sản phẩm như một kỷ niệm của hai chị em với nhau. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận”.

Audio Anh Sẽ Tốt Mà

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao