Trở thành bà bầu xinh đẹp, sành điệu với thời trang Bonna

Đầm bầu Bonna là điểm đến thu hút chị em bởi mẫu mã đa dạng, đáp ứng các tiêu chí: đơn giản - nổi bật - tinh tế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.

Trở thành bà bầu xinh đẹp, sành điệu với thời trang Bonna-1

Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, đội ngũ Bonna luôn thấu hiểu nhu cầu về thời trang của các mẹ bầu. Nhiều năm về trước, thời trang bầu vẫn luôn là một chủ đề xa lạ đối với người phụ nữ Việt Nam, nhiều người nghĩ rằng “bầu bí thì ai ngắm, mặc gì cho tiện, thoải mái là được”.

Nhưng ngày nay, thời trang bầu không những chỉ đáp ứng tiêu chí tiện lợi, thoải mái của mẹ bầu mà nó còn để thể hiện phong cách, tính cách và cái “gu” thời trang của mỗi người.

Từ đó, Đầm bầu Bonna đã được xây dựng nên, nhằm mang tới những mẫu thiết kế đa dạng, tinh tế và sang trọng. Theo đại diện thương hiệu, Bonna luôn muốn các nàng bầu khoác lên mình bộ trang phục tự tin, giúp nàng luôn trẻ đẹp dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, nhất là trong thời kỳ mang thai.

Trở thành bà bầu xinh đẹp, sành điệu với thời trang Bonna-2

Thấu hiểu được cảm giác khi tăng lên hàng chục ký, không thể diện những chiếc váy body xinh đẹp, nhiều mẹ bầu thường tự ti, bỏ bê bản thân và rơi vào trạng thái “lôi thôi”. Vậy nên, Đầm bầu Bonna đã cho ra mắt những mẫu thiết kế tiện lợi, thời trang và luôn bắt kịp xu hướng, giúp chị em phụ nữ trong thời kỳ mang thai vẫn giữ được sư xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc.

Trở thành bà bầu xinh đẹp, sành điệu với thời trang Bonna-3

Đội ngũ thiết kế của Bonna đã tạo nên những sản phẩm thiết kế cao cấp theo chủ đề riêng, được đầu tư trau chuốt từ ý tưởng đến chất liệu sản phẩm. Mỗi mẫu thiết kế tại đây là sự nghiên cứu và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Bất kể là ai, ở lứa tuổi nào, làm ngành nghề gì khi đến với Bonna đều có thể chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý.

Ở Bonna, các nàng bầu có thể tìm thấy những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới, cùng đa dạng sản phẩm như: đầm bầu công sở, đầm bầu dự tiệc, áo bầu, quần bầu, bộ ngủ bầu và sau sinh, đồ lót bầu... các mẫu thiết kế đề dành riêng cho mẹ bầu, tạo sự thoải mái khi mặc, đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự mềm mại pha lẫn nét xinh đẹp, quý phái vốn có của phụ nữ.

Trở thành bà bầu xinh đẹp, sành điệu với thời trang Bonna-4

Đại diện Đầm bầu Bonna cho biết, thương hiệu luôn đặt trọn tâm huyết và không ngừng nỗ lực tạo ra các sản phẩm, khát khao mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang thiết kế Việt Nam cao cấp, giá thành phải chăng.

Công ty Cổ phần E.MOM

Trụ sở công ty: 207/103/9A tổ dân phố Xuân Nhang 2, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Fanpage: Đầm bầu Bonna

Hotline: 0986 245 885 / 0985687092

Email: duchaingan@gmail.com/admin@dambaubonna.vn

Mã số thuế: 0108222209

Website : dambaubonna.vn

Showroom: Số 3 ngõ 20 Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội

Thế Định

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tro-thanh-ba-bau-xinh-dep-sanh-dieu-voi-thoi-trang-bonna-n-249940.html

thời trang nữ mẹ bầu mang thai

Tin tức mới nhất