Trời miền Bắc nồm ẩm, mẹ chồng xử lý giúp con dâu khỏi ngã

Một hiện tượng mà có lẽ chỉ dân tình miền Bắc mới hiểu.

Cứ đến mùa nồm ẩm là trên khắp mạng xã hội lại rần rần các bài đăng kể lể về món "đặc sản" chỉ có ở miền Bắc nhưng chẳng ai muốn "thưởng thức". 

Sau khi mọi người đón Tết Nguyên Đán, tưởng sẽ đầy năng lượng để bắt đầu công việc cho năm mới thì bà con ở khu vực phía đông Bắc Bộ sẽ đón "vị khách" không mời mang tên "nồm ẩm".

Trời miền Bắc nồm ẩm, mẹ chồng xử lý giúp con dâu khỏi ngã-1
Thời tiết miền Bắc đặc trưng có lẽ nhiều vùng không biết.

Mới đây, trên TikTok đã xuất hiện nhiều các video khiến dân tình ở vùng khác phải ngạc nhiên khi thời tiết miền Bắc lại ẩm đến mức đáng sợ như vậy. Cụ thể, trong clip dưới đây, cô gái đã ghi lại toàn bộ căn nhà từ tường, cửa, tủ trong nhà đều dính hơi nước.

Cô còn cho biết bản thân đã bị trượt cầu tháng 2 lần vì quá ướt. 

Còn ở một video khác, cô gái này cho biết mẹ chồng phải trải vải, quần áo cũ ra lót ở cầu thang thấm nước, cho cô đang mang thai không bị ngã. 

Trời miền Bắc nồm ẩm, mẹ chồng xử lý giúp con dâu khỏi ngã-2
Cô gái được mẹ chồng trải lót ở cầu thang để tránh vấp té khi đang mang thai.

Hai video nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, nhất là ở những vùng khác. Nhiều người khá thắc mắc khi lại có một "mùa nồm" như vậy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/troi-mien-bac-nom-khien-ca-can-nha-vua-uot-vua-rit-va-day-la-cach-ba-me-chong-xu-ly-giup-con-dau-khoi-truot-nga-162222002104722484.htm

mẹ chồng nàng dâu thời tiết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao