Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công mặc pijama hát 'Người hãy quên em đi'

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công đã mặc pijama nhún nhảy theo “vũ điệu say rượu” khi hát “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm.

Với chủ đề “Nhạc tình”, tập 5 Trời sinh một cặp vừa lên sóng là màn tranh tài của 6 thí sinh: Tố Tố, Lâm Vinh Hải, Vũ Trần, NTK Tăng Thành Công, Lan Phương và Thiên Nga. Giám khảo khách mời cho vòng thi đấu này là diễn viên Cát Tường.


Phần trình diễn ấn tượng của Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công trong ca khúc hits của Mỹ Tâm

Điểm nhấn của đêm vừa qua chính là phần thi của NTK Tăng Thành Công cùng vị huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn khi lần đầu thể hiện hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cả 2 đã làm khán giả choáng ngợp và thích thú với “vũ điệu say rượu” trong ca khúc Người hãy quên em đi.


Hit của Mỹ Tâm được Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công "làm loạn" trên sân khấu

Không chỉ khiến giám khảo hứng thú cùng lên sân khấu lắc lư theo điệu nhạc, mà cặp đôi “hắc công tử - bạch công tử” này còn “làm loạn” sân khấu khi mặc đồ ngủ pijama cùng dàn vũ công nhí. Với bài hit quốc dân, vũ điệu say rượu, trang phục độc đáo, tiết mục đã tạo một hiệu ứng vui vẻ và thoải mái nhất đêm thi.

Giám khảo Hồng Nhung bày tỏ: “Đây là tiết mục hay. Phần thể hiện giống như các bạn đang quay MV hơn là một bài dự thi trên sân khấu. Từ trang phục, cách dàn dựng cho đến vũ điệu quá dễ thương. Tác phong rất thoải mái, hơi lười biếng, nhưng có cái lẳng lơ và đung đưa của điệu bossa nova đã làm cho bài hát vô cùng dễ chịu”.


Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét nhìn NTK Tăng Thành Công giống như phiên bản "Gangnam style buồn ngủ"



Cặp đôi nhận số điểm rất cao 29 từ ban giám khảo

Huy Tuấn cho rằng: “Nhìn Tăng Thành Công giống như một phiên bản 'Gangnam style buồn ngủ', tiết mục quá dễ thương. Ban giám khảo ngồi cười từ đầu đến cuối, vậy nên không ai soi xét thêm gì về phần trình diễn này. Thậm chí tôi còn phải đung đưa theo ca khúc của các bạn”.Tạo được hiệu ứng tốt, NTK Tăng Thành Công nhận được số điểm rất cao (29 điểm) từ ban giám khảo.


Thiên Nga thể hiện 2 ca khúc "Em đã biết" và "Túy Âm" được mashup với nhau


Phần thi của Thiên Nga liên tục bị chê

Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với một áp lực không hề nhỏ, Thiên Nga The Face lựa chọn hai ca khúc từng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc trong một thời gian dài là Em đã biết và Túy âm mashup với nhau.

Đây được cho là một lựa chọn khá mạo hiểm và có phần quá sức với giọng ca “cần thời gian” để rèn luyện. Tuy liều lĩnh lựa chọn ca khúc theo cá tính âm nhạc và thể hiện “phần nhìn” khá tốt, nhưng Thiên Nga tiếp tục phải nhận những lời phê bình từ ban giám khảo.


Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng Thiên Nga vẫn bị các giám khảo chê giọng hát

Hồng Nhung cho rằng: “Ý tưởng mashup rất hay, nhưng hai em cần thời gian nhiều hơn để có sự nhuần nhuyễn”. Giám khảo Cát Tường cũng không thích phần thi này khi cho rằng chị chưa cảm nhận được cái “tình” trong ca khúc của Nga.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng không ngoại lệ khi nhận định đây là một thử thách khó với Thiên Nga, sự mạo hiểm này đã không đem lại kết quả mong muốn cho tiết mục. Điểm số cho phần thi này là 27,75 điểm.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


NTK Tăng Thành Công Trời sinh một cặp Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất