Trộm thẻ của mẹ, bé 12 tuổi một mình đi nghỉ dưỡng ở Bali

Sau khi lấy trộm thẻ tín dụng của mẹ, bé trai 12 tuổi đã đặt vé máy bay tới Bali, Indonesia và dành 4 ngày sống trong khu du lịch hạng sang.


Bé trai khiến nhiều người choáng váng khi lên kế hoạch và một mình làm tất cả mọi điều

Cậu bé 12 tuổi giấu tên đã dùng thẻ tín dụng của mẹ đặt vé máy bay giá rẻ tới Indonesia sau một cuộc tranh cãi nảy lửa với gia đình. Điều đáng nói là trước khi đặt chỗ, bé trai đã nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng về việc hãng hàng không nào sẽ cho phép trẻ em đi một mình mà không cần có thư viết tay hoặc chữ ký của cha mẹ. Cậu bé còn cố gắng tìm loại vé rẻ nhất và đặt vé vào một ngày đi học bình thường như bao ngày khác.


Emma hoàn toàn ngỡ ngàng khi nhận ra con đang ở nước ngoài

Sau khi biết được những gì con trai đã làm, bà mẹ Emma bị sốc và vô cùng bực bội. Nguyên nhân là bé trai còn lừa cả vú em giao hộ chiếu, đóng gói hành lý cho mình và dùng xe máy chở cậu đến ga xe lửa. Từ trạm xe lửa, cậu bé mới di chuyển đến sân bay rồi bắt đầu chuyến hành trình.


Tại sân bay Perth, bé không hề bị bất cứ ai hỏi lý do không có cha mẹ đi cùng

Tại sân bay, bé trai 12 tuổi đã sử dụng dịch vụ tự phục vụ, lên chuyến bay từ Sydney tới Perth, Úc và một chuyến chuyển tiếp khác tới Denpasar, Indonesia. Chính cậu bé cũng bị sốc vì không có một ai ngó ngàng tới mình tại sân bay quốc tế Perth dù cậu đã chuẩn bị rất nhiều phương án trả lời cho câu hỏi tại sao lại đi một mình.

“Họ chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân và hộ chiếu để chứng minh cháu đã hơn 12 tuổi và cháu đang học trung học cơ sở”, bé trai chia sẻ với phóng viên kênh truyền hình A Current Affair.

Cha mẹ chỉ biết tin con mất tích khi cậu bé không xuất hiện ở trường và vào thời điểm đó, bé trai đã tận hưởng một cuộc sống sang trọng tại khách sạn 4 sao All Seasons. Kể cả khi bị bắt trở về vào 4 ngày sau đó, cậu bé vẫn thấy rất tuyệt vời vì đây là lần đầu tiên phiêu lưu một mình.

Theo Dân Trí


chuyện lạ thế giới Du lịch

Tin tức mới nhất