Trong 4 nhóm máu A - B - AB - O, ai là người dễ bị cảm xúc dẫn dắt nhất, động tí là rơi nước mắt?

Trong 4 nhóm máu, ai là người "bỗng dưng muốn khóc" nhất?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học và tâm lý học Nhật Bản, nhóm máu có thể quyết định tính cách và xu hướng, hành vi của một người, đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến cách hành động của người đó. Vậy các nhóm máu ai là người mau nước mắt nhất, hãy cùng khám phá nhé!

Trong 4 nhóm máu A - B - AB - O, ai là người dễ bị cảm xúc dẫn dắt nhất, động tí là rơi nước mắt?-1

Nhóm máu A

Những người thuộc nhóm máu A chính là những người dễ xúc động nhất. Đây là người nhạy cảm, mong manh, có thể coi là có trái tim vô cùng yếu đuối. Chính vì thế dù là gặp chuyện vui hay buồn, nhóm máu A cũng dễ rơi nước mắt nhất.

Thậm chí, chỉ là một tình tiết trong phim, truyện mang tính chất đau buồn cũng có thể khiến nhóm máu này nước mắt nước mũi tèm nhem. Nhóm máu này là người dễ bị cảm xúc chi phối và không biết kiểm soát chúng. Tuy nhiên, nhóm máu A cũng coi những cảm xúc đó là điều bình thường, và họ sẽ luôn rung động trước mọi thứ và thể hiện chúng một cách sống động.

Nhóm máu B

Nhóm máu B là những người vô cùng mạnh mẽ, lý trí. Đôi khi, nhóm máu này có thể tỏ ra vô cùng độc lập, không bao giờ bị kiểm soát, luôn suy nghĩ bằng lý trí. Thế nhưng, ít ai biết rằng phần lớn nhóm máu B lại là người dễ chiều theo cảm xúc cá nhân.

Đây chính là nhóm máu thường để cảm xúc dẫn dắt nhất, thậm chí có lúc còn bị mất kiểm soát. Nhóm máu B thực sự chỉ có thể tỉnh táo ở một số thời điểm nhất định.

Đừng nhìn vẻ ngoài mạnh mẽ, lạnh lùng của nhóm máu B này mà nhầm đây là người sống lý trí. Ngược lại, nhóm máu này lại rất dễ nuông chiều cảm xúc của bản thân. Thế nhưng, đây lại không phải là người mau nước mắt.

Nhóm máu AB

Những người thuộc nhóm máu AB thực chất lại là người có suy nghĩ đơn giản nhất. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là nhóm máu này sẵn sàng tin tưởng vào mọi thứ. Nhóm máu AB mang tính cách của cả nhóm máu A và nhóm máu B nên đôi khi khá mâu thuẫn, khó hiểu.

Nhóm máu này cũng dễ nảy sinh những cảm xúc tiêu cực nhất. Dù vậy, họ hoàn toàn có thể kiểm soát cảm xúc của mình và luôn làm mọi việc tuân theo nguyên tắc nhất định. Nhóm máu này sống khá lý trí, đôi khi lại tỏ ra thờ ơ, không coi trọng bất cứ thứ gì. Nhóm máu AB cũng là nhóm máu ít khi rơi nước mắt nhất.

Nhóm máu O

Những người thuộc nhóm máu O là người lý trí, khắt khe, cầu toàn, luôn suy nghĩ rất lâu trước khi nói hay làm việc gì. Đây cũng là nhóm máu hiểu rõ cảm xúc của mình nhất.

Họ tin rằng cảm xúc tiêu cực chính là trở ngại lớn nhất cho sự thành công của họ. Chính vì thế, nhóm máu O chủ động tìm cách vượt qua vấn đề của chính mình, kiểm soát tốt cảm xúc để không rơi vào những tình huống khó xử.

Nhóm máu O có thể sẽ là người hay khóc, nhưng điều đó giúp họ giải tỏa cảm xúc của mình chứ không thể hiện bất kì sự nhu nhược, yếu đuối nào.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-4-nhom-mau-a-b-ab-o-ai-la-nguoi-de-bi-cam-xuc-dan-dat-nhat-dong-ti-la-roi-nuoc-mat-162210701073755246.htm

nhóm máu

Tin tức mới nhất