Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 7/1/2021: Cự Giải rụt rè, Bọ Cạp ghen tuông

Cùng xem trong ngày thứ Năm ngày 7/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 7/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương muốn quyết đoán nhưng lại chần chừ trong công việc. Những mâu thuẫn xảy ra liên tiếp đòi hỏi bạn nên bình tĩnh, lắng nghe ý kiến của mọi người để tìm ra hướng đi tốt nhất.

Bỗng dưng, Bạch Dương đang yêu lại mong muốn xảy ra chút bất thường trong chuyện tình cảm. Còn kẻ độc thân sẽ gặp được định mệnh trong một tình huống khá thú vị. 

Số may mắn: 11, 17

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 7/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay trở nên khép kín, tự thu mình lại, không muốn chia sẻ với bất kì ai. Trái tim bạn trở nên nhạy cảm khi chỉ nghe một vài lời nói cũng đủ để tổn thương.

Trong công việc, Kim Ngưu nên ưu tiên hoạt động theo nhóm. Bạn hãy kiên nhẫn lắng nghe, chắt lọc những gì cần thiết nhất. Tài chính của Kim Ngưu hiện có sự thất thường ngay trong cách người khác nhìn nhận và đánh giá của bạn. 

Số may mắn: 1, 10

Người mang đến may mắn: Xử Nữ 

Tử vi ngày 7/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện yêu đương của Song Tử và nửa kia khá hòa hợp. Bạn cảm thấy tâm trạng vui vẻ, dành nhiều thời gian chăm sóc cho đối phương, tránh xung đột.

Song Tử đang làm việc rất chăm chỉ. Bạn muốn hướng tới một cuộc sống kết hợp kinh doanh lẫn niềm vui nghệ thuật để tạo màu sắc cho cuộc sống. Tử vi hàng ngày dự báo tài chính đang tăng lên, hãy tận dụng tinh thần này để kiếm thêm thu nhập.

Số may mắn: 6, 8

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 7/1/2021: Cự Giải rụt rè, Bọ Cạp ghen tuông-1

Tử vi ngày 7/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có vẻ đang lo lắng hay còn e dè điều gì đó, hãy tập trung khắc phục để tránh phải nghe chỉ trích từ người khác.

Hiện bạn cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ tình cảm dù bản chất yêu sâu sắc. Bạn ghét bị kiểm soát, không thích trở thành vật sở hữu của bất cứ ai. Công việc cũng không ổn định. Để hoàn thành nhiệm vụ Cự Giải nên nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người. 

Số may mắn: 10, 24

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi ngày 7/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày giữa tuần, Sư Tử trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ nên dễ bị nhầm lẫn trong công việc. Chưa kể đôi lúc bạn còn hơi mơ mộng, xa rời thực tế, không hướng tới những mục tiêu phù hợp với khả năng.

Bên cạnh đó, bạn nên để tâm hơn vào chuyện tình cảm. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà không chăm sóc tình yêu. Người độc thân hãy hạ bớt tiêu chuẩn, bởi không ai là hoàn hảo.

Số may mắn: 6, 16

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 7/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Xử Nữ ngày này sẽ không thể hoàn thành tốt công việc nếu không có sự chuẩn bị và lên kế hoạch rõ ràng. Mọi mục đích đều có thể đạt được nếu bạn cố gắng.

Tài chính hiện ổn định nhưng bạn không nên từ bỏ việc đặt mục tiêu tiết kiệm. Riêng chuyện tình cảm, cả hai đang hạnh phúc và ấm lòng bởi những lời nói, cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.  

Số may mắn: 11, 4

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 7/1/2021: Cự Giải rụt rè, Bọ Cạp ghen tuông-2

Tử vi ngày 7/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày này, Thiên Bình có thể tổn hao không ít tiền bạc. Bạn không suy tính mà sẵn sàng chi tiền cho bạn bè, người thân mà không chú ý rằng tài chính chẳng dư dả. 

Trong công việc, Thiên Bình biết giao lưu, và kết nối với đồng nghiệp nên hứa hẹn đạt thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên ở chuyện tình cảm, Thiên Bình khó có được tình yêu như ý bởi bạn không chịu thay đổi bản thân nhưng cứ bắt đối phương phải chiều theo ý mình.

Số may mắn: 8, 19

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi ngày 7/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong tình cảm, Bọ Cạp để sự ghen tuông làm mờ mắt nên vô tình đẩy mối quan hệ tình cảm đến gần bờ vực tan vỡ. Đừng quá khắt khe với đối phương, hãy đặt lòng tin vào họ.

Trong công việc, Bọ Cạp cũng đang mất phương hướng. Để xác định được giá trị bản thân, bạn nên chịu khó tìm tòi, không ngại thay đổi để học hỏi. Nhu cầu tiêu tiền của bạn bùng nổ, nhìn cái gì cũng muốn mua mà không quan tâm đến hậu quả.

Số may mắn: 9, 25

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi ngày 7/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trước đó, Nhân Mã khó đưa ra quyết định gì bởi bản thân đang đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc. Mọi thứ không rõ ràng khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên hãy yên tâm ngày mới sẽ mang lại cho bạn niềm vui và động lực để thực hiện những bước tiếp theo.

Về mặt tài lộc, muốn làm giàu, hãy coi sai lầm của người khác như tấm gương để rút kinh nghiệm. Tình yêu đơn phương hiện tại khiến Bọ Cạp đau khổ, đến đã lúc bạn cần học cách buông tay. 

Số may mắn: 5, 28

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 7/1/2021: Cự Giải rụt rè, Bọ Cạp ghen tuông-3

Tử vi ngày 7/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay, Ma Kết đang yêu cảm nhận cả hai thiếu sự thấu hiểu. Để duy trì hạnh phúc, cả hai nên đồng cảm và thấu hiểu nhiều hơn. Chuyện làm ăn của bạn hiện tương đối tốt.

Vốn là người trọng nghĩa khí, bạn giữ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp. Đây là cách để bạn có chỗ đứng vững chắc trong công ty cũng như thuận lợi cho việc thăng tiến.

Số may mắn: 1, 4

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi ngày 7/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày nói rằng, chuyện tình cảm của Bảo Bình có chút biến động. Sự im lặng về những suy nghĩ của mình có thể tạo ra những sóng gió, trở ngại cho mối quan hệ hai người.

Trong công việc, Bảo Bình có nhiều tham vọng, vì thế bạn chăm chỉ làm việc hết mình. Lúc này bạn nên thận trọng việc chi tiêu. Việc tiêu tiền không suy nghĩ sẽ gây nguy hại đến túi tiền đấy.

Số may mắn: 11, 2

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 7/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ 5, Song Ngư có sức quyến rũ vô cùng lớn. Bạn hòa đồng với tất cả mọi người, có sự tinh tế và duyên dáng trong giao tiếp nên gây ấn tượng với người khác giới. Hiện cũng có rất nhiều người theo đuổi nhưng Song Ngư vẫn chưa chọn được ai.

Trong công việc, Song Ngư cực kì tự tin và vững vàng. Còn về tài chính, bạn kiểm soát tốt nguồn tiền của mình trong mọi hoàn cảnh.

Số may mắn: 25, 14

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-712021-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-n-247795.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Ma kết Bảo Bình Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất