Hăng say với sân golf sau ly hôn, Trọng Hưng bị cà khịa: 'Có gặp cô giáo ở đó không?'

Trước đó, Âu Hà My cũng có quãng thời gian đam mê với bộ môn thể thao này.

Hậu ly hôn, Nguyễn Trọng Hưng để lộ thân hình phát tướng với cân nặng chạm 90 kg. Để lấy lại body, ngoài ăn uống kiêng khem, cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh còn tích cực tập gym, đặc biệt rất hăng say với bộ môn golf.

Hăng say với sân golf sau ly hôn, Trọng Hưng bị cà khịa: Có gặp cô giáo ở đó không?-1
Trọng Hưng lộ bụng bia sau ly hôn.

Trên Facebook, Trọng Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bộ môn thể thao này. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Golf gợi lại trong con người chúng ta sự ngu xuẩn và tính trẻ con. Golfer giống trẻ con làm sao khi tìm cách chứng minh rằng họ không có khả năng tính được những số lớn hơn 5. Hôm nay có hố mình +1 vậy là quá vui rồi, hôm đầu ra sân thuận lợi và thời tiết quá chiều lòng người".

Hăng say với sân golf sau ly hôn, Trọng Hưng bị cà khịa: Có gặp cô giáo ở đó không?-2
Trọng Hưng tích cực chơi golf.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ vui mừng vì Trọng Hưng đã lấy lại được tinh thần sau ồn ào ly hôn. Bên cạnh đó, anh cũng nhận phải không ít bình luận cà khịa. Nổi bật nhất là comment của một người hỏi Trọng Hưng về chuyện có gặp Âu Hà My ở sân golf không.

Trước đó, cô giáo cũng có quãng thời gian đam mê bộ môn này. Nhưng những hình ảnh chơi golf Hà My chia sẻ sau đó đã bị nữ giảng viên xóa vì dính nghi án "ông ăn chả bà ăn nem" giữa ồn ào ly hôn.

Hăng say với sân golf sau ly hôn, Trọng Hưng bị cà khịa: Có gặp cô giáo ở đó không?-3
Hà My cũng có thời gian đam mê với bộ môn này.

Trước đó vào tối 12/8, cô giáo nổi tiếng Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Hăng say với sân golf sau ly hôn, Trọng Hưng bị cà khịa: Có gặp cô giáo ở đó không?-4

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ. Trong bài viết vào tối 7/9, nam đạo diễn tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Hăng say với sân golf sau ly hôn, Trọng Hưng bị cà khịa: Có gặp cô giáo ở đó không?-5
Trọng Hưng - Hà My ly hôn sau 11 tháng sống chung.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Về phía Âu Hà My, kể từ khi bị Trọng Hưng tung bằng chứng tố ngược và gia hạn thời gian lên tiếng xin lỗi cô bặt vô âm tín. Ngay cả Facebook cũng không có bất kỳ chia sẻ nào dù tài khoản vẫn được mở.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-hung-bi-ca-khia-chuyen-voi-au-ha-my-n-239313.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất