Ly hôn Âu Hà My chưa lâu, xuất hiện gái đẹp muốn sinh con cùng Nguyễn Trọng Hưng

Tài khoản này liên tục dùng những câu nói ngọt ngào gửi tới nam diễn viên "Đi qua mùa hạ".

Ngày 12/8, Âu Hà My lên tiếng tố cáo chồng là Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình, bỏ mặc vợ vừa sảy thai để đi vui vẻ cùng nhân tình. Thời điểm ấy, nam diễn viên Đi qua mùa hạ nhận vô số gạch đá của dân mạng vì là người đàn ông phụ bạc, ngang nhiên "lập phòng nhì" khi đã có vợ.

Ly hôn Âu Hà My chưa lâu, xuất hiện gái đẹp muốn sinh con cùng Nguyễn Trọng Hưng-1

Không lâu sau đó, anh chính thức lên tiếng phản pháo vợ cũ là người nói dối. Cụ thể, cô không hề sảy thai, cả 2 đã ly hôn trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình nhưng chưa làm thủ tục ly hôn trước pháp luật,... Màn đấu tố qua lại giữa họ từng thu hút sự quan tâm của dư luận suốt thời gian dài.

Về phần Hà My, hiện cô đã "nói không với mạng xã hội" khi không chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến bản thân sau post cuối cùng vào ngày 3/9. 

Ly hôn Âu Hà My chưa lâu, xuất hiện gái đẹp muốn sinh con cùng Nguyễn Trọng Hưng-2

Còn Trọng Hưng, anh đã trở lại với guồng quay công việc. Trên trang cá nhân, 9X thường chia sẻ đến những cuộc gặp gỡ bạn bè hay câu chuyện liên quan tới công việc.

Mới đây, Trọng Hưng gây chú ý khi chia sẻ: "Cuộc đời cay đắng lắm thay/ Chông gai, trắc trở vàng tay khói tàn/ Còn đâu một thuở son vàng/ Tối bay khói thuốc theo ngàn ước mơ". Kèm theo đó là khoảnh khắc anh đang có một cuộc vui bên những người anh em.

Ly hôn Âu Hà My chưa lâu, xuất hiện gái đẹp muốn sinh con cùng Nguyễn Trọng Hưng-3

Ở phần bình luận, bên cạnh những người khen nam diễn viên Đi qua mùa hạ đẹp trai, bất ngờ có một cô gái bày tỏ muốn sinh con cho Trọng Hưng. Người này viết: "Em muốn đẻ cho anh một em bé dễ thương như vậy. Em tin anh sẽ sớm được bế bồng chính con đẻ của mình trên tay thôi".

Hành động của cô gái này khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người còn đào xới lại những lần tài khoản này chỉ trích Âu Hà My và bảo vệ Trọng Hưng. Qua Facebook được biết cô gái này hiện đang làm giáo viên. 

Ly hôn Âu Hà My chưa lâu, xuất hiện gái đẹp muốn sinh con cùng Nguyễn Trọng Hưng-4
Ly hôn Âu Hà My chưa lâu, xuất hiện gái đẹp muốn sinh con cùng Nguyễn Trọng Hưng-5
Ly hôn Âu Hà My chưa lâu, xuất hiện gái đẹp muốn sinh con cùng Nguyễn Trọng Hưng-6
Tài khoản này từng nhiều lần động viên Trọng Hưng, lên án hành động của Hà My.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-co-gai-muon-sinh-con-cho-nguyen-trong-hung-n-238113.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất