Trong khi chị em thi nhau khoe ngực 'khủng', Bích Phương Idol lại tự dìm hàng bằng vòng 1... 'ốc đậu bờ rào'

"Ốc đậu bờ rào nhưng vẫn mặc áo hai dây phô bày ra hẳn một sân bóng phẳng lặng như tờ. Anh đây tự chấm mình 10 điểm tự tin", Bích Phương tự nói về mình.

Xét về nhan sắc, Bích Phương xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp bậc nhất showbiz. Tuy nhiên nếu xét về số đo 3 vòng cơ thể, Bích Phương lại là gương mặt gia nhập team ngực lép “tường thành”.


Bích Phương từng được mệnh danh "thánh nữ ưu sầu"

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2014, Bích Phương trong mắt khán giả lúc bấy giờ là một cô gái dịu dàng, thanh lịch và chuyên hát những bản ballad buồn. Tuy nhiên, chính cô đã tự tay "quăng bỏ" hình ảnh thánh nữ ưu sầu quen thuộc bằng bản hit đình đám Bao giờ lấy chồng ra mắt năm 2017.

Sau ca khúc này, bản chất "lầy lội" ẩn sau vỏ bọc một cô gái điềm đạm của Bích Phương đã bị cư dân mạng... khai quật. Kể từ ngày đó, Bích Phương cũng thoải mát bộc lộ con người thật, khiến bao người ngày càng thêm yêu mến.


Suốt một thời gian dài, biểu cảm này của Bích Phương trở thành bức ảnh hot nhất cộng đồng mạng


Kể từ ngày đó, Bích Phương chuyển hẳn từ hình ảnh "thánh sầu" sang "thánh lầy"

Nếu thường xuyên dõi theo Bích Phương, người hâm mộ không còn lạ tính cách tưng tửng của cô. Mới đây nhất, giọng ca Bao giờ lấy chồng đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ngay lập tức, cô nàng nhận được vô số khen ngợi cho ngoại hình ngày càng rực rỡ.

Đăng tải ảnh sống ảo nhưng Bích Phương vẫn bộc lộ bản chất lầy lội bằng cách tự dìm hàng chính mình với dòng trạng thái: "Ốc đậu bờ rào nhưng vẫn mặc áo hai dây phô bày ra hẳn một sân bóng phẳng lặng như tờ. Anh đây tự chấm mình 10 điểm tự tin".


Nhan sắc của Bích Phương ngày càng xinh đẹp 


Kèm theo đó là dòng trạng thái tự dìm hàng chính mình của Bích Phương

Bên cạnh những lời khen dành cho nữ ca sĩ, nhiều cư dân mạng cũng bóc mẽ vòng 1 khiêm tốn của cô nàng.


Thân hình của Bích Phương bị đánh giá là phẳng “không khác màn hình điện thoại là bao”

Cũng như mọi lần, sau khi bị chính fan ruột "bóc phốt", Bích Phương vẫn rất hồn hiên đáp trả lại bằng giọng điệu cực kỳ tự tin: Kệ anh. Việc trả lời bình luận của người hâm mộ dường như là một chuyện hết sức bình thường đối với Bích Phương.


Chưa hết, bạn bè của cô cũng không ngại ngần gọi cô bằng cái tên “sân bóng của anh” cực kỳ hài hước

Trước đây, Bích Phương từng nhiều lần bày tỏ cô chưa bao giờ thấy bản thân quyến rũ. Với vòng eo thẳng đuột và vòng 1 khiêm tốn, Bích Phương từng có thời gian tự ti về ngoại hình.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi thấy mình gợi cảm. Các người đẹp có nhiều đường cong, trong khi đó người tôi thẳng tuột từ trên xuống dưới. Vậy nên tôi đang ráo riết tập luyện để cơ thể nảy nở hơn trong thời gian tới.

Tất nhiên, tôi cũng quan niệm không nhất thiết ngực to mới được đánh giá gợi cảm. Tôi tự ti vì vòng một lép kẹp nhưng nhiều cô gái ngực nhỏ lại có nét quyến rũ riêng. Ngoài vòng một phẳng lì, vòng eo cũng là nhược điểm khiến tôi đau đầu”.

Tuy nhiên dù không sở hữu thân hình bốc lửa với vòng một đầy đặn hay vòng eo con kiến như nhiều mỹ nhân khác của showbiz, Bích Phương vẫn tỏa sáng và xinh đẹp rực rỡ theo cách riêng của mình.

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-khi-chi-em-thi-nhau-khoe-nguc-khung-bich-phuong-idol-lai-tu-dim-hang-bang-vong-1-oc-dau-bo-rao-n-152349.html

Bích Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao