Trong lúc Đạt G vướng tin đồn tiêu cực, Cindy Lư làm gì?

Dù động thái của Cindy Lư chẳng hề liên quan đến bạn trai nhưng cặp đôi lại để lộ chi tiết chứng minh tình cảm ngọt ngào.

Vụ chia tay ồn ào của Đạt G và Du Uyên tưởng chừng như đã chấm dứt nhưng mới đây, các nhân vật trong drama lại bất ngờ nhận về sự chú ý từ netizen.

Nguyên nhân xuất phát từ bài bóc phốt của một tài khoản Facebook tự nhận là người quen Du Uyên. Người này tố Đạt G từng vay tiền các nghệ sĩ nhưng không trả được nên Du Uyên phải đi vay để trả nợ giúp.

Ngoài ra cũng theo người bóc phốt, Đạt G còn đánh cả mẹ ruột. Trước thông tin này, phía Đạt G hoàn toàn bác bỏ, khẳng định bên tố đang giả mạo thông tin từ Du Uyên và vu khống cho Đạt G.

Trong lúc Đạt G vướng tin đồn tiêu cực, Cindy Lư làm gì?-1
Chia tay được một thời gian nhưng ồn ào liên quan đến Đạt G - Du Uyên vẫn khá ồn ào chưa có dấu hiệu lắng xuống

Dẫu vậy động thái của những nhân vật có liên quan như Đạt G, Du Uyên và Cindy Lư vẫn khiến dân mạng quan tâm. Không để mọi người phải đợi lâu, mới đây vợ cũ Hoài Lâm cũng đã có cập nhật mới trên MXH giữa lúc bạn trai gặp tin đồn tiêu cực.

Cụ thể, Cindy Lư đăng một bức hình selfie xinh xắn lên Instagram và bày tỏ sự ngạc nhiên với độ ảo diệu của app chụp ảnh: "Mèn ơi cái app".

Trong lúc Đạt G vướng tin đồn tiêu cực, Cindy Lư làm gì?-2
Ảnh selfie mới của Cindy Lư

Không những thế, bạn gái Đạt G còn đăng cả clip thả thính theo nền nhạc bài Xin Đừng Nhấc Máy (B Ray, Han Sara) trên TikTok. Dường như những hoạt động của Cindy Lư đều không liên quan đến Đạt G.

Tuy nhiên hội hóng hớt lại mới phát hiện thêm một chi tiết mới, chứng minh tình cảm ngọt ngào của cặp đôi. Đó chính là việc cả Đạt G và Cindy Lư chỉ follow mình đối phương trên TikTok.

Trước đó, Đạt G cũng áp dụng điều này trên Instagram của mình nhưng Cindy thì không.

Trong lúc Đạt G vướng tin đồn tiêu cực, Cindy Lư làm gì?-3
Trong lúc Đạt G vướng tin đồn tiêu cực, Cindy Lư làm gì?-4
Đạt G và Cindy Lư follow mình đối phương trên TikTok

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trong-luc-dat-g-vuong-tin-don-tieu-cuc-cindy-lu-lam-gi-162211508221811827.htm

Du Uyên Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất