Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đáp trả căng khi bị tấn công?

Mới đây, một trang báo của Thái Lan đã tiết lộ phản ứng của trọng tài người Qatar sau hơn 1 ngày bị công kích.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối 23/12, thứ người hâm mộ bàn cãi không ngớt chính là những quyết định được cho là thiên vị của trọng tài chính trận đấu - ông Al-Adba Saoud Ali.

Một trong những tình huống gây ức chế chính là pha phạm lỗi của thủ môn đội bạn với cầu thủ Văn Toàn.

Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đáp trả căng khi bị tấn công?-1

Theo đó, ở phút 42, thủ môn Chatchai của đội bạn băng ra ngoài vòng cấm và phạm lỗi cực thô bạo khi bị Văn Toàn vượt qua. Dù vậy, trọng tài chính lại chỉ phạt thẻ vàng.

Trên các diễn đàn, fans Việt cho rằng thứ Việt Nam thua trong trận đấu tối nay không phải Thái Lan mà chính là vị trọng tài này.

Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đáp trả căng khi bị tấn công?-2

Ngoài tình huống Văn Toàn bị kéo cổ còn có khoảnh khắc Theerathon Bunamthan đưa mạnh tay vào mặt Quang Hải. Bởi vậy, rất nhiều fans Việt đã tràn vào trang cá nhân của trọng tài Saoud Ali để "tổng tấn công" khiến ông này phải khóa phần bình luận công khai.

Sau hơn 1 ngày giữ im lặng, mới đây tờ Siamsport (Thái Lan) đã chia sẻ việc trọng tài người Qatar lên tiếng đáp trả những lời công kích đến từ một bộ phận người hâm mộ.

Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đáp trả căng khi bị tấn công?-3

"Trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali khẳng định rằng ông không hề nhận hối lộ sau khi ông bị khủng bố ở trên mạng xã hội.

Sau trận bán kết lượt đi, tài khoản mạng xã hội của trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã bị gần một vạn CĐV Việt Nam lên án dữ dội. Trước làn sóng phẫn nộ này, ông đã đăng một thông điệp đáp trả trước làn sóng công kích", trang Siamsport trích dẫn.

"Thay vì lên mạng xã hội xúc phạm người khác, các bạn nên ngồi lại đánh giá về bản thân mình và đưa ra giải pháp tốt hơn vì phần còn lại của cuộc chiến vẫn còn 90 phút.

Tôi cam đoan không nhận hối lộ của bất kỳ ai, vì uy tin và lương tâm nghề nghiệp của tôi không cho phép điều đó. Xin gửi lời chia sẻ đến đội tuyển Việt Nam. Chúc các bạn may mắn trong trận lượt về", trích lời tâm sự từ ông  Al-Adba Saoud Ali.

 Dù chưa rõ thực hư chuyện phát ngôn này có đến từ phía trọng tài Al-Adba Saoud Ali hay không nhưng nó đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-tai-tran-viet-nam-thai-lan-dap-soc-khi-bi-tan-cong-n-290144.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất