Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong 'Mắt biếc'

Nữ diễn viên trẻ không dám khẳng định diễn xuất của mình trong phim "Mắt biếc" sẽ quá xuất sắc nhưng lại chắc chắn bản thân đã có nhiều thay đổi so với những tác phẩm trước đó.


Clip Các diễn viên giao lưu trong buổi ra mắt phim "Mắt biếc".

Chiều 4/12 phim điện ảnh được trông chờ trong dịp Giáng sinh năm nay - Mắt biếc đã có buổi showcase gặp gỡ và giao lưu với các diễn viên, ekip đoàn phim. Sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục chuyển thể tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lên màn ảnh rộng. 

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-1

Khi teaser trailer cũng như poster chính thức được tung ra, Trúc Anh trong vai Hà Lan nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Theo tiết lộ ngay từ lần đầu diễn thử vai Hà Lan, Trúc Anh đã gây ấn tượng khiến vị đạo diễn khó tính phải bật dậy khỏi ghế ngồi vì phấn khích. Gương mặt đẹp thuần Việt, trong sáng của cô dường như sinh ra để vào vai Hà Lan, thiếu nữ ở thập niên 70, e ấp mà khát khao, bướng bỉnh. 

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-2

Sau đó nữ diễn viên trẻ tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong phim Ngốc ơi tuổi 17. Đây là vai diễn Trúc Anh đã tham gia cách đây 2 năm trước khi đóng Mắt biếc, và chỉ được ra mắt trong tháng 11/2019 vừa qua. Lúc này có nhiều nhận xét cho rằng diễn xuất của cô nàng chưa được tốt và cảm thấy lo lắng cho phim Mắt biếc.

Trả lời về những bình luận như vậy, Trúc Anh thừa nhận: "Em không dám tự tin khẳng định trong phim 'Mắt biếc' em sẽ quá tốt quá xuất sắc. Nhưng có một điều em chắc chắn là trong 2 năm qua từ khi đóng 'Ngốc Ơi Tuổi 17' lúc 19 tuổi đến bây giờ đóng 'Mắt biếc' 21 tuổi em đã có sự thay đổi, cố gắng trau dồi bản thân. Còn thay đổi ra sao thì mong mọi người đến rạp để xem và biết hơn."

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-3

Trước đó Trúc Anh cũng vấp phải nhiều ý kiến khi quảng bá cho Mắt biếc nhiều hơn Ngốc ơi tuổi 17. Nữ diễn viên sinh năm 1998 đã thẳng thắn "Không có chuyện tôi thiên vị cho Mắt biếc nhiều hơn Ngốc ơi tuổi 17".

Nhân vật bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại họp báo là cô gái sinh năm 1995 - Khánh Vân, trong vai Trà Long - con gái của Hà Lan (Trúc Anh) trong phim. Dù đã từng đóng MV và một số dự án sitcom nhưng Mắt biếc là dự án chạm ngõ đầu tiên của nữ diễn viên trẻ. Cô có nụ cười được ví von "bừng sáng như nắng mùa hạ". Chính vì sự trong trẻo và tự nhiên đó mà Khánh Vân được chọn vào vai Trà Long.

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-4

Trần Phong vai Dũng cũng gây ấn tượng mạnh cho mọi người khi tạo hình của anh được nhận xét "giống y trong tượng tưởng khi đọc truyện". Nam diễn viên sinh năm 1992 được khán giả biết đến qua vai bác sĩ Quang nhút nhát ngờ nghệch trong Hậu duệ mặt trời. Nên với hình tượng Dũng phong trần, đào hoa của những năm 70 sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-5

Ngay từ khi công bố tạo hình nhân vật, Trần Nghĩa đã nhận được sự tán đồng từ cư dân mạng "như sinh ra được dành riêng cho thầy giáo Ngạn". Gương mặt đậm chất thư sinh cùng kha khá kinh nghiệm diễn xuất, nam diễn viên sinh năm 1992 sẽ trở thành Ngạn thực thụ như bước ra từ những trang văn của Nguyễn Nhật Ánh.

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-6

Chịu trách nhiệm về phần âm nhạc trong phim là Phan Mạnh Quỳnh. Nam ca nhạc sĩ bật mí ngoài ca khúc Có chàng trai viết lên cây thì anh còn sáng tác thêm 3 bài dành riêng cho phim.

Khi được hỏi vì sao có thay đổi hai chữ "mẹ cha" thành "phồn hoa" trong bài hát thì Phan Mạnh Quỳnh cho biết nếu không đổi thì sẽ sai với bối cảnh phim: "Với câu chuyện của Quỳnh thì người con gái đó lên cấp 2 đi theo cha mẹ đến nơi khác. Còn Hà Lan là lên thành phố, gặp Dũng và để trái tim ở đó luôn không về với Ngạn nữa".

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-7

Nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất, Trúc Anh thiếu tự tin khi nói về vai chính trong Mắt biếc-8
Phim chính thức ra rạp từ 20/12/2019

Hoà Phạm
Theo VietNamNet


Nguyễn Trúc Anh

Tin tức mới nhất