Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?

Vai diễn Hà Lan trong "Mắt Biếc" đã được đạo diễn Victor Vũ giao cho Nguyễn Trúc Anh - gương mặt mới chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên với nhan sắc của mình, cô gái trẻ này được dự đoán là ngôi sao mới của điện ảnh Việt Nam.

Bộ truyện Mắt Biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh từng làm say mê bao thế hệ học trò sẽ chính thức được chuyển thành phim điện ảnh với bàn tay đạo diễn của Victor Vũ.

Trong truyện, nữ chính Hà Lan đã để lại ấn tượng rất lớn với người đọc bởi đôi mắt to tròn hớp hồn người đối diện. Cũng chính vì vậy mà tác phẩm này đã được nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đặt tên là Mắt Biếc.

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-1

Để tìm được nữ diễn viên vào vai Hà Lan trong phim, các nhà sản xuất đã “khuấy tung” cả nước, tổ chức cuộc săn lùng rầm rộ thu hút hơn 1400 ứng viên, nhiều gấp 3,4 lần một cuộc tuyển hoa hậu cỡ quốc gia và đông chưa từng thấy so với casting phim điện ảnh bình thường. 

Sau một thời gian tuyển chọn gắt gao, vai diễn Hà Lan đã được Victor Vũ giao cho một gương mặt trẻ và chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên với nhan sắc của mình, cô gái trẻ này được dự đoán là ngôi sao mới của điện ảnh Việt Nam. 

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-2

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-3

"Nàng Thơ" mới của đạo diễn Victor Vũ là Nguyễn Trúc Anh, sinh viên ngành Quản lý sự kiện trường đại học Greenwich. Cô gái sinh năm 1998 nổi tiếng vì nét đẹp trong sáng, thuần khiết, với trang cá nhân có gần 30 nghìn lượt theo dõi.

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-4

Ngay từ lần đầu diễn thử vai Hà Lan, Trúc Anh đã gây ấn tượng khiến vị đạo diễn khó tính phải bật dậy khỏi ghế ngồi vì phấn khích. Gương mặt đẹp thuần Việt, trong sáng của cô dường như sinh ra để vào vai Hà Lan, thiếu nữ ở thập niên 70, e ấp mà khát khao, bướng bỉnh. 

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-5

"Nhưng sức mạnh chủ yếu của Hà Lan nằm ở đôi mắt. Đôi mắt có hàng mi dài, lúc nào cũng mở to, hồn nhiên và ngơ ngác. Đôi mắt đó lúc bấy giờ đã khiến tôi buộc lòng đổi chỗ ngồi với thằng Ngọc và sau này cũng đôi mắt đó làm khổ tôi ghê gớm" (lời tự sự của nhân vật Ngạn trong truyện).

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-6

Tuy chưa từng đóng phim điện ảnh nhưng Trúc Anh không còn là gương mặt quá lạ lẫm đối với các bạn trẻ yêu thích dòng phim sitcom. Nữ diễn viên sinh năm 1998 sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng và đáng yêu với gương mặt má lúm bầu bĩnh, lại cộng thêm nét diễn xuất tự nhiên, chịu khó học tập và tiến bộ theo năm tháng.

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-7

Chính bởi những điểm đó mà cô nàng dễ chiếm được thiện cảm của rất đông khán giả trẻ qua những bộ phim sitcom mình đã từng tham gia như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! nhỏ lớp trưởng.

Trước đây khi bén duyên với phim ảnh, Trúc Anh đã có khoảng thời gian làm quen diễn xuất khi tham gia diễn cho một vài clip quảng, TVC.

Là một diễn viên chưa từng qua bất kỳ trường lớp nào, ở thời điểm đầu khi vừa tham gia nghệ thuật, cô thường bị chê diễn xuất còn yếu. Nhờ đam mê và quyết tâm theo đuổi với nghề nên người đẹp chuyên tâm học hỏi và thay đổi, dần đã có được sự công nhận và tiến bộ qua từng vai diễn.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Trúc Anh:

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-8

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-9

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-10

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-11

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-12

Mỹ nhân sinh năm 1998 đang gây náo loạn mạng xã hội vì đẹp hết phần thiên hạ là ai?-13

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-truc-anh-my-nhan-9x-vao-vai-ha-lan-trong-mat-biec-n-177188.html

Nguyễn Trúc Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao