Clip: 'Tam ca áo trắng' Trúc Nhân - Jun Phạm - Quang Trung hội ngộ thể hiện hit 'Ngồi hát đỡ buồn'

Đoạn clip kết hợp của ba chàng nghệ sĩ Trúc Nhân - Jun Phạm - Quang Trung được các fan vô cùng quan tâm ngay từ khi được chia sẻ.

Mới đây, nam ca sĩ Jun Phạm đã đăng tải đoạn clip tam ca cùng Trúc Nhân và Quang Trung ca khúc Ngồi hát đỡ buồn - một sản phẩm từng được Trúc Nhân cho ra mắt vào năm 2017. Trên dòng trạng thái, Jun Phạm khiến các fan không khỏi bật cười khi “chế” tên ca khúc thành… Đứng hát mỏi chân.

Đặc biệt, việc cả ba cùng nhau không hẹn mà gặp mặc áo sơ mi trắng khiến cho người hâm mộ ngỡ tưởng đây là ba chàng học sinh đang hát ca khúc về tuổi thơ. Đoạn clip chỉ mới được đăng tải nhưng đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cùng hàng chục nghìn lượt thích trên trang Instagram của Jun Phạm.

Clip: Tam ca áo trắng Trúc Nhân - Jun Phạm - Quang Trung hội ngộ thể hiện hit Ngồi hát đỡ buồn-1
Tam ca áo trắng Trúc Nhân - Jun Phạm - Quang Trung hội ngộ trong một đêm nhạc.


Clip: Trúc Nhân - Jun Phạm - Quang Trung thể hiện ca khúc "Ngồi hát đỡ buồn".

Ngồi hát đỡ buồn là một ca khúc nằm trong bộ phim học đường hot nhất nhì mùa hè 2017 - Cô gái đến từ hôm qua. Trong MV, khán giả có thể cảm nhận được một Trúc Nhân “biến hóa khôn lường” với nhiều hình ảnh khác nhau. Nam ca sĩ đóng vai người dẫn chuyện kể lại hành trình thực hiện MV của mình.

Anh tiết lộ đây là một ca khúc đặc biệt mà trước đó anh chưa từng thấy trước đó bởi giai điệu độc đáo pha trộn nhiều thể loại. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Ngồi hát đỡ buồn đã đạt gần 24 triệu lượt xem trên Youtube.

Clip: Tam ca áo trắng Trúc Nhân - Jun Phạm - Quang Trung hội ngộ thể hiện hit Ngồi hát đỡ buồn-2
Hình ảnh Trúc Nhân trong MV.

 

Theo Saostar


Quang Trung Trúc Nhân Jun Phạm

Tin tức mới nhất