Hành trình 'lên đời nhan sắc' của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới

Trúc Nhân là một trong số ít ca sĩ được người hâm mộ khen chăm chỉ thay đổi hình tượng sau mỗi lần ra MV mới.

Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-1
Trúc Nhân lần đầu được khán giả biết đến sau khi trở thành thành viên của đội Thu Minh tại chương trình Giọng hát Việt năm 2012. Lúc này, nam ca sĩ có ngoại hình gầy gò không mấy nổi bật. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng bề ngoài của anh khó vụt sáng thành ngôi sao trong showbiz.
Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-2
Năm 2014, top 8 Giọng hát Việt mùa đầu tiên "gây bão" với bản hit "Bốn chữ lắm". Theo khán giả, đây cũng là lúc ngoại hình của Trúc Nhân có sự thay đổi. Anh trở nên chỉn chu hơn từ vẻ ngoài đến phong cách thời trang. Lúc này, mái tóc bồng bềnh, uốn xoăn nhẹ trở thành thương hiệu của Trúc Nhân và xuất hiện cùng anh trong nhiều sự kiện.
Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-3
Năm 2015, giọng ca "Bốn chữ lắm" gây tiếng vang khi phát hành ca khúc "Thật bất ngờ" với nội dung đả kích những bê bối phía sau hậu trường showbiz Việt. Đây cũng là lúc hình ảnh của Trúc Nhân gần như thay đổi hoàn toàn so với trước. Anh thường xuất hiện với mái tóc nhuộm sáng, áo quần sặc sỡ. Khán giả cho rằng đây là cách giúp giọng ca sinh năm 1991 được chú ý cả về âm nhạc lẫn đời tư.
Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-4
Bẵng đi một thời gian, Trúc Nhân tiếp tục phát hành ca khúc "Ngồi hát đỡ buồn" và được chọn làm nhạc phim "Cô gái đến từ hôm qua". Lần trở lại này, Trúc Nhân vẫn "quậy" trong âm nhạc nhưng có sự thay đổi về mặt phong cách. Ca sĩ gốc Bình Định đổi sang kiểu tóc tối màu, gu thời trang trưởng thành và chín chắn hơn.
Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-5
Sau một năm vắng bóng trong showbiz Việt, năm 2018, Trúc Nhân tái xuất với ca khúc "Người ta có thương mình đâu". Bắt đầu từ đây, anh gắn liền với hình ảnh chững chạc, thư sinh và công tử. Những kiểu áo denim nam tính, bụi phủi được Trúc Nhân sử dụng nhiều hơn.
Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-6
Năm 2019 được xem là năm thành công của Trúc Nhân khi anh phát hành 2 ca khúc gây tiếng vang là "Lớn rồi còn khóc nhè" và "Sáng mắt chưa". Với "Lớn rồi còn khóc nhè", giọng ca 28 tuổi khiến khán giả bất ngờ bởi ngoại hình của một thanh niên rắn rỏi, đầu trọc, khác xa vẻ lãng tử trước đó của anh.
Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-7
Sáng mắt chưa - ca khúc về chủ đề tình yêu của cộng đồng LGBT - được fan hâm mộ cho là bước thay đổi hình ảnh lớn nhất của Trúc Nhân. Trong MV, lúc thì anh "bánh bèo", đanh đá, khi lại tỏ ra cứng rắn, chững chạc. Giọng ca người Bình Định được cho là một trong số ít nam ca sĩ Việt chịu khó thay đổi hình tượng mỗi lần ra mắt sản phẩm mới.
Hành trình lên đời nhan sắc của Trúc Nhân mỗi khi ra MV mới-8
Sau thành công của "Sáng mắt chưa", mới đây Trúc Nhân tiếp tục làm mới hình ảnh khi đăng tải lên trang cá nhân bộ ảnh phong cách vintage. Nhiều người còn đoán già đoán non anh chuẩn bị tung MV mới có hình ảnh cổ điển.

Theo Zing


Trúc Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao