Lần đầu tiên, Vpop có ca khúc do 9 nhạc sĩ, producer cùng 'bắt tay' thực hiện

Sự trở lại của Trúc Nhân trong ca khúc với sự hợp tác của 9 nhạc sĩ, producer khiến nhiều người mong chờ.

Sau hơn một năm im lặng, Trúc Nhân bất ngờ tung teaser ca khúc mới mang tên Người ta có thương mình đâu cùng bộ ảnh mới. Không chỉ đánh dấu sự trở lại làng nhạc mà nam ca sĩ còn giới thiệu đến khán giả hình ảnh mới nhất của mình.


Teaser MV "Người ta có thương mình đâu" - Trúc Nhân

Trúc Nhân gắn liền với hình ảnh vui tươi, tràn đầy năng lượng và có phần “quái tính”. Điều này có vẻ không còn đúng với teaser ca khúc mới Người ta có thương mình đâu. Trong teaser dài gần 30 giây, khán giả thấy được 3 câu chuyện khác nhau được lồng ghép đan xen. Nhưng chưa rõ các nhân vật này đóng vai trò như thế nào mà khiến Trúc Nhân khóc hết nước mắt ở cuối teaser.


Trúc Nhân thay đổi hình ảnh trong sự trở lại lần này

Theo tiết lộ từ Trúc Nhân, đây là ca khúc V-Pop đầu tiên được team nhạc sĩ và producer gồm 9 người cùng nhau “nhào nặn”.

Theo đó những cái tên: Hứa Kim Tuyền, Trần Dũng Khánh, Nguyễn Công Thành, Blada Jean Paul và Nguyễn Hải Minh Cơ đã có khoảng thời gian team-work cật lực để mang đến một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh nhất, cảm xúc nhất và phù hợp nhất với giọng hát có 1-0-2 của Trúc Nhân.


Để có được sản phẩm mới này, Trúc Nhân đã kết hợp 9 nhạc sĩ và producer

Nhạc phẩm này còn có sự tư vấn của người bạn thân - Mew Amazing và người đảm trách phần Sound Engineer thuộc về Minh Maximum. Đồng thời, ca khúc được sản xuất chính bởi Nguyễn Hải Phong và Trần Dũng Khánh. Kawaii Tuấn Anh là đạo diễn của MV này, sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ngoài ra, Trúc Nhân cũng giới thiệu hình ảnh mới của mình mang nét u buồn cổ điển, đậm chất điện ảnh thập niên 90. Lần này, Trúc Nhân có vẻ đã theo kịp trend “chất như ảnh phim” mà giới trẻ đang thích thú.


Khác hẳn hình ảnh "quái tính", Trúc Nhân trở nên nam tính hơn rất nhiều

Hình ảnh của Nhân với trang phục được đơn giản hóa, với màu sắc vintage cổ điển. Đó là áo thun họa tiết ca-rô đi cùng quần kaki thanh lịch hay sang trọng đầy lịch lãm với bộ vest đầy cuốn hút. Lâu rồi, khán giả mới thấy được một hình ảnh đầy lãng tử như thế từ Trúc Nhân.

Chia sẻ về sự thay đổi về hình ảnh, Trúc Nhân cho biết: “Nhân muốn hình ảnh lần này của mình khác lạ hơn. Đó là một phần khác trong cuộc sống của mình. Cuộc đời mà đâu chỉ có vui tươi mãi.

Không chỉ vậy, với âm nhạc sắp tới Nhân cũng có nhiều bất ngờ cho khán giả. Nhân muốn cho khán giả thấy thêm nhiều góc cạnh khác trong âm nhạc mà trước giờ vẫn chưa có cơ hội thể hiện. Lần này, Nhân sẽ hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhiều tên tuổi mới trong làng nhạc. Bộ ảnh này sẽ đánh dấu một loạt dự án tâm huyết của Nhân”.

Min
heo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-phat-hanh-ca-khuc-do-9-nhac-si-producer-gop-suc-n-159422.html

Trúc Nhân

Tin tức mới nhất