Trung Quân lần đầu hóa drag queen, 'một 9 một 10' với Thanh Duy

Khán giả bất ngờ và phấn khích khi thấy Trung Quân hóa trang thành nữ.

Tối ngày 15/9, liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát “Delilah Land" của Thanh Duy được diễn ra tại rạp xiếc Gia Định với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ đến tham dự.

Liveshow không chỉ dừng lại ở những màn biểu diễn đơn thuần như mọi người từng thấy, mà được kết hợp từ nhiều loại hình nghệ thuật sáng tạo khác nhau như xiếc, ảo thuật, nhảy hiện đại, múa, nhào lộn trên không, uốn dẻo, múa lửa,...

Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-1

Trong xuyên suốt chương trình, Thanh Duy đã đưa Delilah bên trong con người mình ra ánh sáng, và giúp cô tỏa sáng qua những màn trình diễn độc đáo. Thanh Duy trình diễn gần 10 ca khúc, trong đó có hơn 2/3 ca khúc được chính Thanh Duy sáng tác, và làm mới lại hoàn toàn.

Với giọng ca nội lực vốn có, Thanh Duy đem đến được những màn biểu diễn mãn nhãn, cùng với hình ảnh Delilah vừa máu lửa, vừa dịu dàng, e ấp. 

Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-2Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-3Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-4


Clip Thanh Duy đu dây trên không

 

Sự xuất hiện của người chị em Miranda - Trung Quân là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong liveshow, khi cả hai hòa giọng nội qua ca khúc Chân Tâm. Một màn trình diễn đặc biệt khiến khán giả “nổi da gà” ngay từ phút đầu tiên.

Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-5Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-6

Dù rằng, ca khúc này được cả hai thể hiện trong một chương trình truyền hình, nhưng với hình tượng Miranda và Delilah, họ đã đem đến một màn song ca xuất sắc mà tuyệt vời, chỉ có trong Delilah Land. 

Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-7


Trích đoạn tiết mục biểu diễn giữa Thanh Duy và Trung Quân.

Phần trò chuyện duyên dáng và hài hước của cả hai được khán giả ủng hộ.

Nam ca sĩ chia sẻ vào cuối show: “Thanh Duy đã chuẩn bị show này trong suốt 3 tháng không ngừng nghỉ. Tất cả mọi người trong ekip đã giúp Thanh Duy sống và thăng hoa với con đường mà mình đã chọn. Điều mà Duy cảm thấy hài lòng nhất đó chính là sự nhiệt tình của ekip và mọi người xung quanh, họ đã yêu thương và ủng hộ Duy, giúp Duy biến giấc mơ này thành sự thật. Họ đã thâu đêm suốt sáng vì Duy, Duy rất biết ơn”.

Trung Quân lần đầu hóa drag queen, một 9 một 10 với Thanh Duy-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


thanh duy idol Trung Quân idol

Tin tức mới nhất