Trung Quân, Tiên Tiên - công thức tạo hit mới của Vpop

(2Sao) - Sáng tác mới của Tiên Tiên được thể hiện bởi Trung Quân đang gây sốt trong thời gian vừa qua, không cần đến 'mưa' Trung Quân vẫn tạo được hit khủng.

Tiếp theo chuỗi những sản phẩm âm nhạc trong năm 2015, ngày 6/8, nam ca sĩ trẻ Trung Quân tiếp tục cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất là Digital Single & Music Video Chưa Bao Giờ sau thời gian dài thực hiện với sự đầu tư và dành rất nhiều tâm huyết cùng tác giả bài hát - nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên. Dự án được thực hiện bởi êkíp trẻ rất tài năng gồm: sáng tác Tiên Tiên; phối khí Nguyễn Anh Vũ; thu âm Nguyễn Duy Anh.


Phong cách âm nhạc sở trường Pop Ballad của Trung Quân vẫn là màu sắc chủ đạo cho single lần này. Ca khúc Chưa Bao Giờ là một sáng tác mới của nữ nhạc sĩ-ca sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích Tiên Tiên, với giai điệu da diết và ca từ ý nghĩa, Trung Quân đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả lẫn tác giả khi trình diễn live trong 1 số chương trình ca nhạc. Phần trình diễn Chưa Bao Giờ trong chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài đã đạt được 200,000 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải lên Youtube.

Vốn là đôi bạn thân thiết ngoài đời, Chưa Bao Giờ là một món quà của nhạc sĩ Tiên Tiên dành cho Trung Quân. Hai người đã mất khá nhiều thời gian cũng như công sức để cho ra được sản phẩm hoàn hảo nhất. Trung Quân và Tiên Tiên cũng đã làm đến 3 bản phối cho ca khúc này sau nhiều giờ tranh luận dai dẳng. Thậm chí, đến ngày dựng xong MV chính của ca khúc Chưa Bao Giờ, ca hai vẫn chưa thống nhất được bản phối cuối cùng.


"Bản thân khi nhận ca khúc này, Trung Quân cũng khá lo lắng. Thứ nhất, bản demo do chính Tiên Tiên hát cũng đã rất được yêu thích trên mạng; thứ hai, đây là món quà rất tâm huyết mà Tiên Tiên tin tưởng dành tặng cho Trung Quân vì trước đó đã có rất nhiều nghệ sĩ ngỏ ý được trình diễn ca khúc này, hai điều đó đã tạo áp lực nhưng đồng thời thúc đẩy Trung Quân phải hát thật hay để bày tỏ sự cám ơn với người bạn thân của mình", anh chia sẻ.



Sau khi ra mắt single Chưa bao giờ, Trung Quân sẽ tiếp tục giới thiệu MV để tăng nhiệt cho ca khúc này vào trung tuần tháng 8. Tiếp đó, anh sẽ trở lại phòng thu cùng với nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên để thực hiện single tiếp theo cho mùa đông năm nay.

Bật mí trong dự án này của Trung Quân sẽ có một bản song ca với nữ ca sĩ Thuỳ Chi, người cũng từng rất thành công với hit Giữ Em Đi của Tiên Tiên.

 KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất