Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Trước khi bị tố 'Tuesday', Huỳnh Anh tương tác mạnh với tình mới theo cách đặc biệt

Cặp đôi thường xuyên thả icon "phẫn nộ" dưới mỗi bài đăng của đối phương.

Hơn 1 ngày kể từ thời điểm bị tài khoản H.T.Q., tố là "Tuesday", chen chân vào cuộc tình của cô cùng bạn trai tên X.Q., Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải chỉ đăng tải duy nhất một status thanh minh vào đêm muộn ngày 2/11, rồi sau đó vội xóa đi.

Trong lần lên sóng ấy, cô khẳng định không cắm sừng Quang Hải, không làm gì có lỗi với ai. Cô cũng không phải là chủ nhân loạt tin nhắn đang lan truyền trên mạng xã hội bởi mọi thứ đã bị dàn dựng, cắt ghép.

Trước khi bị tố Tuesday, Huỳnh Anh tương tác mạnh với tình mới theo cách đặc biệt-1

Đồng thời, 9X cũng đanh thép tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp, tìm ra kẻ đứng sau hack tài khoản, hãm hại mình.

Về phần cô gái T.Q., cô tiết lộ với 2Sao.vn, sau khi biết mình bị "cắm sừng", cô đã chia tay bạn trai vào ngày 2/11. Cô cũng gặp bạn trai cũ thêm một lần vào sáng hôm qua (3/11) để nói rõ mọi chuyện bởi cả 2 cùng làm việc chung trong phòng gym.

Dù các bên liên quan đến lên tiếng thanh minh xong từ động thái đăng status rồi vội xóa của bạn gái cũ Quang Hải khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô cùng anh chàng X.Q., kia. Các "thánh hóng" cũng soi ra thêm bằng chứng về quan hệ trên mức tình bạn của người cho thuê nhà và người đi thuê.

Trước khi bị tố Tuesday, Huỳnh Anh tương tác mạnh với tình mới theo cách đặc biệt-2
Trước khi bị tố Tuesday, Huỳnh Anh tương tác mạnh với tình mới theo cách đặc biệt-3
X.Q. thường xuyên thả icon "phẫn nộ" dưới bài đăng của Huỳnh Anh...

Trước khi bị tố Tuesday, Huỳnh Anh tương tác mạnh với tình mới theo cách đặc biệt-4
... Huỳnh Anh cũng đáp lễ lại bằng những gương mặt tức giận

Theo đó, Huỳnh Anh và X.Q. từng tương tác với nhau rất nhiều lần. Cụ thể, qua clip T.Q., đăng kèm bài bóc phốt, X.Q., có thói quen thả icon "phẫn nộ" trước những bài đăng của Huỳnh Anh.

Và bạn gái cũ Quang Hải cũng có hành động tương tự. Một số người cho rằng kiểu thả "phẫn nộ" như thế này cũng là một cách "thả thính" để thu hút sự chú ý của đối phương.

Trước khi bị tố Tuesday, Huỳnh Anh tương tác mạnh với tình mới theo cách đặc biệt-5Trước khi bị tố Tuesday, Huỳnh Anh tương tác mạnh với tình mới theo cách đặc biệt-6
X.Q tương tác dưới ảnh của bạn gái tin đồn.

Đặc biệt, trong hình ảnh đi lễ chùa được Huỳnh Anh đăng tải hôm 1/11 (hiện bức ảnh đã bị xóa), X.Q., cũng chẳng ngại ngần vào bình luận. 

Cụ thể, khi X.Q. trêu đùa: "Chị xinh quá, add em được không chị?", Huỳnh Anh sau đó đáp lại: "Thôi".

Hiện câu chuyện người thứ 3 của bạn gái cũ Quang Hải vẫn là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-soi-lien-tuc-tuong-tac-voi-ban-trai-tin-don-n-241004.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh