Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này

Nhiều người mong rằng, Lưu Diệc Phi có thể kiểm soát tốt cân nặng để trở lại với thân hình quyến rũ trước kia.

Mới đây, tấm lưng trần của Lưu Diệc Phi lại trở thành chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi trong bức hình được dân mạng chia sẻ lại lộ tấm lưng ngấn mỡ kém sang khi diện một bộ đầm quyến rũ lúc xuất hiện tại sự kiện.

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước việc Lưu Diệc Phi lộ lưng ngấn mỡ thế này. Vẫn biết trong thời gian qua, “thần tiên tỷ tỷ” luôn gặp vấn đề với việc kiểm soát cân nặng của bản thân, nhưng không ai nghĩ cô lại tăng cân tới mức này.

Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này-1
Lưu Diệc Phi để lộ lưng ngấn mỡ trong một lần tham dự sự kiện.

Trước khi mất kiểm soát trong việc giữ cân nặng, Lưu Diệc Phi từng không ít lần khiến dân tình phải xuýt xoa với vô số khoảnh khắc khoe lưng trần quyến rũ khó cưỡng. Thậm chí, có một khoảng thời gian “lưng Lưu Diệc Phi” còn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã Weibo.

Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này-2Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này-3

Theo đó, kể từ khi vào ngành giải trí, Lưu Diệc Phi hiếm khi mặc đồ hở bạo. Tuy nhiên, mỗi lần nàng “Tiểu Long Nữ” diện đồ táo bạo đều khiến công chúng tấm tắc khen đẹp.

Trong một lần tham dự thảm đỏ sự kiện lễ trao giải, Lưu Diệc Phi đã gây sốt cộng đồng mạng khi diện trang phục với phần thiết kế táo bạo để lộ phần lưng trần trắng ngần và quyến rũ.

Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này-4Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này-5Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này-6Trước khi lộ lưng ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình xuýt xoa với lưng trần quyến rũ thế này-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-lo-lung-ngan-mo-luu-diec-phi-tung-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-nho-nhung-khoanh-khac-khoe-lung-tran-quyen-ru-the-nay-162200611145224221.htm

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất