1 ngày trước khi ca sĩ Phi Hải mất, vợ chia sẻ bài hát 'như định mệnh'

Bài hát "Đường Trần Mình Em" được Hương Giang thu âm nhiều năm nay. 1 ngày trước khi chồng qua đời, chị bỗng dưng chia sẻ video này.

Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP.HCM, một vài nghệ sĩ Việt đã không may mắc phải và qua đời. Một trong số đó là ca sĩ Phi Hải - giọng ca phòng trà quen thuộc của khán giả TP.HCM.

Được biết, nam ca sĩ qua đời tại nhà riêng vào lúc 18h ngày 31/7. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng đau đớn, xót xa.

Vợ của nam ca sĩ là ca sĩ Hương Giang cũng cố gắng chạy vạy lo tang lễ cho chồng chu toàn nhất giữa những ngày dịch bệnh, mọi hoạt động được yêu cầu tối giản hết mức để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

1 ngày trước khi ca sĩ Phi Hải mất, vợ chia sẻ bài hát như định mệnh-1
1 ngày trước khi chồng mất, chị Hương Giang đã chia sẻ bài hát này như một định mệnh

1 ngày trước khi ca sĩ Phi Hải mất, vợ chia sẻ bài hát như định mệnh-21 ngày trước khi ca sĩ Phi Hải mất, vợ chia sẻ bài hát như định mệnh-3

Điều đáng nói, 1 ngày trước khi chồng qua đời, ca sĩ Hương Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân bản thu ca khúc Đường Trần Mình Em như một định mệnh.

Từ câu từng từ trong ca khúc như đúng với những ngày tháng sau này của chị. Chị xót xa nói: "Sao thu bao nhiêu năm rồi không up, từ nhiên up cái ngày trước ngày sau...".

1 ngày trước khi ca sĩ Phi Hải mất, vợ chia sẻ bài hát như định mệnh-4

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mot-ngay-truoc-khi-chong-mat-vo-ca-si-phi-hai-chia-se-bai-hat-nhu-diem-bao-dinh-menh-2194502.html

qua đời ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao