Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, không ngờ Park Shin Hye muốn theo đuổi nghề này

Sao Hàn 9/3: Park Shin Hye cho biết thuở nhỏ cô không hề nghĩ rằng lớn lên sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Trong tập mới nhất của chương trình "Knowing Brothers", Park Shin Hye chia sẻ việc cơ duyên với nghiệp diễn. Cô cho biết: "Các giáo viên tại nhà thờ đã gửi ảnh tôi để casting cho MV của ca sĩ Lee Seung Hwan nhưng tiếc rằng tôi bị từ chối. Sau đó tôi đã được lựa chọn với tư cách diễn viên nhí. Gia đình tôi lúc đó thực sự khó khăn, cha mẹ đã gác lại tất cả để lên Seoul với tôi. Cha tôi vừa lái taxi, vừa bán bảo hiểm để trang trải cuộc sống". Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết ngày bé cô có ước mơ trở thành một nữ cảnh sát sau khi gia đình bị trộm đột nhập.

2sao.vn | Photobook

Dàn diễn viên phim "Parasite" đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ngôi sao điện ảnh tháng 3. Theo đó vị trí 1, 2, 3 lần lượt thuộc về Song Kang Ho, Jo Yeo Jeong và Lee Jung Eun.

2sao.vn | Photobook

ESPN đưa tin võ sĩ UFC Brian Ortega đã tát thẳng mặt Jay Park tại sự kiện UFC 248 diễn ra tại T-Mobile Arena. Hiện sự việc vẫn đang được theo dõi thêm.

2sao.vn | Photobook

Sở cảnh sát Songpa báo cáo tìm thấy nam diễn viên Hong Ki Joon đang ngủ trong một chiếc xe đỗ giữa đường. Theo kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong hơi thở của anh vượt quá mức cho phép, đủ để hủy giấy phép lái xe. Hong Ki Joon hiện đang góp mặt trong bộ phim "Hyena" của SBS.

2sao.vn | Photobook

JYJ’s Kim Jaejoong gửi tặng một xe đồ uống tới phim trường "Rugal" để ủng hộ người bạn thân Choi Jin Hyuk.

2sao.vn | Photobook

Astro thông báo phát hành single album đặc biệt kỷ niệm 4 năm ra mắt "One & Only" lên kệ vào 13/3 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Lee Jin Hyuk chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Kim Yo Han, Kim Min Kyu, Nam Do Hyon và Lee Han Gyul. Đây đều là các thành viên nổi tiếng từ chương trình truyền hình "Produce X 101".

2sao.vn | Photobook

Lee Jae Wook và Go Ara đang xem xét góp mặt trong bộ phim mới của đài KBS mang tên “Do Do Sol Sol La La Sol”.

2sao.vn | Photobook

ASTRO Jay Park Park Shin Hye Song Kang Ho Sao Hàn