Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot

Hiện tại, nghi vấn Kỳ Duyên đã tìm được “chân ái" là đề tài được quan tâm, nhưng khi nhắc về quá khứ, nàng hậu này cũng từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí về tình cảm với các mỹ nam.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải những lùm xùm về chuyện đời tư. Thời điểm ấy, thay vì được biết đến với danh xưng hoa hậu thì tên tuổi của cô gắn liền với một loạt scandal, rồi liên tiếp là những nghi vấn về tình cảm trong một thời gian dài.

3 chuyện tình trong vòng nghi vấn

Tháng 8/2015, hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên vướng tin đồn tình cảm sau một thời gian ngắn bước ra từ cuộc thi sắc đẹp. Loạt hình ảnh được công khai rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy sự thân thiết của Kỳ Duyên với một người đàn ông. Được biết anh chàng này là huấn luyện viên thể hình.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-1Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-2

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cô khá vui vẻ và thoải mái khi trò chuyện với người tình tin đồn. Giữa nghi vấn của dư luận và truyền thông, Kỳ Duyên một mực phủ nhận, cho rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết mà thôi. Sau khi phân trần một lần, hoa hậu 9x không còn đề cập và đợi mọi chuyện qua đi.

Tháng 3/2018, Kỳ Duyên lại vướng tin đồn hẹn hò với một doanh nhân điển trai tên Nam – bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh. Nghi án bắt nguồn từ bức ảnh chụp Kỳ Duyên đang tập chơi golf được chia sẻ trên trang cá nhân của chàng doanh nhân này. Dù chủ nhân sau đó nhanh chóng xóa bỏ bức hình nhưng nó sớm được chụp lại và phát tán trên mạng xã hội.

Một lần nữa, Hoa hậu Việt Nam nhanh chóng phủ nhận khi cho rằng mối quan hệ giữa hai người thực ra chỉ là bạn bè thân thiết.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-3
Cư dân mạng phát hiện Kỳ Duyên và tình cũ Tú Anh hẹn hò ăn uống. 

Sau nghi án tình cảm với nam doanh nhân, không lâu sau Kỳ Duyên tiếp tục là tâm điểm chú ý khi một đoạn video ngắn ghi lại cảnh thân mật giữa cô với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tại quán bar được lan truyền. Hành động thân mật với người đàn ông thị phi khiến cô một lần nữa rơi vào nghi án hẹn hò.

Giữa những hoài nghi dư luận chưa được hồi đáp, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - Thư Dung - bất ngờ chia sẻ với báo giới về việc cô bị mất hợp đồng, rạn nứt tình cảm với vị bác sĩ danh tiếng vì một hoa hậu. Từ những chia sẻ mập mờ của Thư Dung, khán giả phần nào đoán được hoa hậu được nhắc đến chính là Kỳ Duyên.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-4

Chuyện tình duy nhất công khai và cũng mang nhiều tai tiếng nhất

Dư luận tạm yên ắng sau nghi vấn tình cảm đầu tiên với huấn luyện viên thể hình, không lâu sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 chính thức công khai hẹn hò với chàng trai tên Tạ Công Sơn - Giám đốc doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều. Cả hai đi du lịch cùng nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-5Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-6Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-7
Kỳ Duyên cùng bạn trai đại gia đi du lịch nhiều nơi, có một quãng thời gian hạnh phúc.

“Thiếu gia hạt điều” tỏ ra rất quan tâm đến bạn gái. Đặc biệt, vào cuối tháng 5, trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải, Tạ Công Sơn đã không tiếc tay khi bỏ ra 7.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) để sở hữu bộ đầm được Hoa hậu Kỳ Duyên mặc trong buổi đấu giá khiến nhiều người trầm trồ.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-8

Sau đó, Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải loạt lùm xùm không đáng có khiến hình ảnh của người đẹp bị ảnh hưởng rất nhiều. Trên trang cá nhân, Tạ Công Sơn đã có những chia sẻ nhằm an ủi bạn gái.

Có thể nói trong giai đoạn hẹn hò với chàng “thiếu gia hạt điều” này, hình ảnh Kỳ Duyên xuống cấp trầm trọng trong mắt công chúng khi những bức hình chụp cô đang hút thuốc, chơi bóng cười cùng với bạn trai bị phát tán. Loạt ảnh hô biến Kỳ Duyên thành "nàng hậu ăn chơi nhất Việt Nam”.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-9
Kỳ Duyên bị bắt gặp chơi bóng cười cùng bạn trai trong một quán bar.

Trong khoảng thời gian đó, cô cũng liên tục bị bắt gặp đang thân mật, tình tứ với bạn trai chốn công cộng.

Chuyện tình ngắn ngủi này kết thúc trong vòng 3 tháng sau khi công khai. Trên trang cá nhân, Tạ Công Sơn chuyển từ “đang hẹn hò” sang “độc thân”, đồng thời xoá hết ảnh cả hai để kết thúc mối tình chóng vánh nhiều tai tiếng với nàng hoa hậu.

Đến nghi vấn yêu đương đồng tính

Cuối năm 2018, câu chuyện tình của Hoa hậu họ Nguyễn cùng siêu mẫu Minh Triệu bắt đầu râm ran. Không chỉ sánh bước dự sự kiện, hai ngôi sao còn thoải mái chia sẻ những hình mặc đồ đôi và đi du lịch cùng nhau. Dường như cả hai không hề tách biệt khi tham gia sự kiện hay cả trong cuộc sống đời thường.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-10Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-11Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-12
Những hình ảnh thân mật của cả hai dấy lên tin đồn tình cảm.

Trước nghi vấn tình đồng tính chưa từng xảy ra với người đẹp nào mang danh hoa hậu, Kỳ Duyên đã phải lên tiếng phân trần. Cô cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và việc mặc đồ đôi là hết sức bình thường.

Nhưng ngày 19/4 vừa qua, Kỳ Duyên được cho là có động thái công khai tình cảm với chân dài làng mẫu trên mạng xã hội. Đăng hình bức ảnh ôm eo Minh Triệu, Hoa hậu Việt Nam 2014 kèm theo lời nhắn gửi: “Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột ngột em thấy buồn”.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-13
Hình ảnh cùng dòng chia sẻ ngọt lịm của nàng hậu dành cho Minh Triệu.

Sau dòng chia sẻ mùi mẫn này của Kỳ Duyên, cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước tình cảm mà cô dành cho người tình tin đồn. “Ngọt ngào quá, chúc hai chị hạnh phúc”, “không cần đẩy nữa, thuyền tự ra khơi rồi”, “Lãng mạn quá”..., là vô số những lời chúc mừng dành cho cặp đôi.

Mới đây, cả hai đã có khoảng thời gian vi vu tại Bali nhân dịp sinh nhật Minh Triệu tròn 31 tuổi.

Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-14Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-15Trước khi vướng nghi án yêu đồng tính Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên từng sở hữu bộ sưu tập người tình soái ca rất hot-16

Hai người đẹp có những khoảnh khắc đáng nhớ tại nơi được mệnh danh là “thiên đường tình yêu”. Đăng tấm ảnh cùng với Minh Triệu thả hồn trước thiên nhiên, Kỳ Duyên nhắn gửi: “Chúng ta trong cuộc đời này chỉ như hạt cát nhỏ trong sa mạc bao la, nhưng thử hỏi xem có hạt cát nào lại vui như hai đứa mình không?". 

"Nơi bạn muốn tới chưa chắc sẽ là nơi mà mọi người muốn tới, nhưng nơi bạn muốn tới chắc chắn sẽ là nơi mà người bên cạnh muốn đi cùng bạn", Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục "thả thính".

Mặc những hoài nghi từ phía dư luận, cả hai vô cùng thoải mái chia sẻ những hình ảnh chung đôi. Không lên tiếng xác nhận yêu đương, nhưng những động thái trên mạng xã hội của cặp chân dài khiến nhiều người cho rằng họ đang dần công khai "chuyện tình bách hợp".

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-va-bo-suu-tap-nguoi-tinh-da-dang-gay-on-ao-du-luan-n-182204.html

Á hậu Thư Dung Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất