Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại

"Đó là điện thoại Triệu nha mấy bạn. Triệu ngồi cạnh mình", Kỳ Duyên giải thích khi bị soi để ảnh người tình tin đồn làm hình nền điện thoại.

Những ngày này, Kỳ Duyên và Minh Triệu đang có chuyến du lịch tại đảo Bali, Indonesia. Từ mảnh đất được mệnh danh là "thiên đường tình yêu", hai mỹ nhân liên tục cập nhật hình ảnh khám phá thiên nhiên với mọi người.

Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại-1

Khuya 21/4, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh khám phá ẩm thực xứ người. Đăng tải bức hình bên bàn tiệc, Kỳ Duyên viết: "Là con gái không nên uống nhiều rượu, vừa hại da vừa không tốt cho sức khỏe, lại còn say xỉn gây mất trật tự, nói chung là không nên uống nhưng bia thì được...".

Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại-2
Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại-3
Chiếc điện thoại cạnh Kỳ Duyên có hình nền là Minh Triệu.

Bức hình của Hoa hậu Việt Nam 2014 ngay lập tức trở thành chủ đề nóng. Không quan tâm tới mỹ nhân hay bàn ăn ngập món ngon, cư dân mạng chỉ tập trung vào màn hình điện thoại đang sáng của Kỳ Duyên. Ai nấy đều phát hiện hoa hậu để ảnh sexy của Minh Triệu làm hình nền điện thoại.

Hành động này được cho là không phải thể hiện tình chị em đơn thuần, bởi trước nay, các đôi yêu nhau luôn thích thú đặt ảnh đối phương vào vị trí đặc biệt trong điện thoại như vậy.

Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại-4
Bức hình sexy của Minh Triệu trên màn hình điện thoại cạnh Kỳ Duyên.

Đối diện với nghi án "cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã có bằng chứng xác thực", người đẹp Thành Nam mới đây đã lên tiếng phân trần. Theo lời Kỳ Duyên, chiếc điện thoại có hình nền sexy của Minh Triệu không phải của cô. Chủ nhân thật sự không ai khác chính là chân dài làng mẫu.

Do ngồi cạnh nhau nên việc điện thoại của Minh Triệu xuất hiện tại chỗ ngồi của Kỳ Duyên mới gây ra hiểu nhầm. "Đó là điện thoại Triệu nha mấy bạn, Triệu ngồi cạnh mình", Hoa hậu Việt Nam giải thích để phủ nhận những thông tin đang lan truyền.

Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại-5
Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại-6
Kỳ Duyên giải thích về việc để ảnh sexy của Minh Triệu làm hình nền điện thoại.

Hoa hậu Kỳ Duyên chối bay chối biến khi bị phát hiện đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại-7
Về phía mình, Minh Triệu mới đây hận hoan khoe: "Đón sinh nhật tuổi 18+ lần thứ 2 tại Bali, nhưng lần này lại có chút khác biệt...". Nhiều ý kiến cho rằng sự khác biệt đó chính là việc Minh Triệu đồng hành cùng người tình tin đồn Kỳ Duyên khám phá xứ người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-phu-nhan-dat-anh-minh-trieu-lam-hinh-nen-dien-thoai-n-181881.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất