Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?

Bức ảnh sexy của Minh Triệu được hoa hậu Kỳ Duyên chọn làm hình nền điện thoại. Hành động này được cho là không phải thể hiện tình chị em đơn thuần.

Sau thời gian lấp lửng, Hoa hậu Kỳ Duyên được cho là có động thái công khai tình cảm với siêu mẫu Minh Triệu.

Ngày 19/4, Hoa hậu Việt Nam 2014 thủ thỉ khi khoe bức ảnh ôm eo siêu mẫu họ Phạm: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn".

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-1

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-2

Ít ngày sau, Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng xuất ngoại tới đảo Bali, Indonesia. Hai người đẹp thả hồn tại nơi được mệnh danh là "thiên đường tình yêu", đúng vào thời điểm Minh Triệu đón sinh nhật lần thứ 31. 

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-3Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-4
Kỳ Duyên và Minh Triệu tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau.

Mới đây, người đẹp thành Nam chia sẻ hình ảnh khám phá ẩm thực xứ người. Đăng tải bức hình bên bàn tiệc, Kỳ Duyên viết: "Là con gái không nên uống nhiều rượu, vừa hại da vừa không tốt cho sức khỏe, lại còn say xỉn gây mất trật tự, nói chung là không nên uống nhưng bia thì được...".

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-5
Kỳ Duyên thư giãn khám phá ẩm thực khi đi du lịch cùng Minh Triệu.

Bức hình của Hoa hậu Việt Nam 2014 ngay lập tức sau đó trở thành chủ đề nóng. Không quan tâm tới mỹ nhân hay bàn ăn ngập món ngon, cư dân mạng chỉ tập trung vào màn hình điện thoại đang sáng của Kỳ Duyên. Ai nấy đều phát hiện Hoa hậu Việt Nam 2014 để ảnh của Minh Triệu làm hình nền điện thoại.

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-6
Điện thoại của Kỳ Duyên bị phát hiện có chi tiết lạ.

"Điện thoại để hình Minh Triệu kìa"; "Xa xa nhìn thấy Triệu ở điện thoại của Duyên"; "Màn hình điện thoại của Kỳ Duyên đẹp ghê... có Triệu kìa"... là những bình luận của cư dân mạng.

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-7
Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-8
Ai cũng phát hiện ra Kỳ Duyên để ảnh Minh Triệu làm hình nền.

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-9
Bức ảnh sexy của Minh Triệu được Kỳ Duyên chọn làm hình nền điện thoại. Hành động này được cho là không phải thể hiện tình chị em đơn thuần, bởi trước nay, các đôi yêu nhau luôn thích thú đặt ảnh đối phương vào vị trí đặc biệt trong điện thoại như vậy.

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền. Dù lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Duyên - Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng.

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-10

Không né tránh như những ngôi sao khác, người đẹp thành Nam và siêu mẫu họ Phạm luôn công khai sánh bước bên nhau. Trên trang cá nhân, cả hai thoải mái đối đáp vui vẻ. Hình ảnh chung đôi đi du lịch hay ăn uống cũng được họ liên tục khoe trên mạng xã hội.

Lễ tình nhân 14/2, cả hai bị phát hiện cùng sở hữu món quà tương đồng. Khi Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có bó hoa giống y hệt.

Kỳ Duyên đặt ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại, cuộc tình hoa hậu - siêu mẫu đã không còn chỉ là lời đồn đoán?-11

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng "xin luôn vững bước bên nhau" khi đi nghỉ tại Singapore hồi đầu tháng 3, nhân dịp Valentine trắng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-lo-bi-mat-de-hinh-minh-trieu-lam-anh-nen-dien-thoai-n-181835.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất