6 năm mới có con, vội đưa vợ đi đẻ, chủ quán trà đá để lại tờ giấy khuyến mãi luôn cả quán nước nhưng dân mạng lại chỉ ra lỗi sai

Đúng là không có gì quan trọng hơn bằng việc đưa vợ đi đẻ nên ngay cả quán nước chủ quán cũng bỏ luôn.

Chuyện đi đẻ là chuyện hệ trọng và trong giây phút trọng đại ấy thì chẳng có người nào lại lơ là được nhất là các ông chồng. Thế nhưng vì vội đưa vợ đi đẻ mà lại còn để được lại hẳn nguyên cả tờ giấy khuyến mãi cả quán nước thì đúng là chỉ có anh chồng trong câu chuyện này.

Diễn đàn Neus Confession vừa chia sẻ câu chuyện của cặp vợ chồng cưới nhau tận 6 năm mới có con. Theo như lời kể lại của nhân vật chính kiến thì anh chồng này là chủ quán nước vỉa hè. Vì vội đưa vợ đi đẻ nên không có gì quan trọng hơn cả, anh đành bỏ quán nước kèm theo tờ giấy in chữ khuyến mãi, ai uống gì thì uống bởi quá vui và cũng là quá bận. 

6 năm mới có con, vội đưa vợ đi đẻ, chủ quán trà đá để lại tờ giấy khuyến mãi luôn cả quán nước nhưng dân mạng lại chỉ ra lỗi sai-1

6 năm mới có con, vội đưa vợ đi đẻ, chủ quán trà đá để lại tờ giấy khuyến mãi luôn cả quán nước nhưng dân mạng lại chỉ ra lỗi sai-2

Hình ảnh vô cùng dễ thương ấy đã lập tức lọt vào mắt của cư dân mạng. Sau khi đăng tải bài viết đã nhận được vô số bình luận và lượt chia sẻ. Cụ thể câu chuyện như sau: 

"Việc gì quan trọng hơn vợ đẻ nữa!

“Quán trà đá ngay đầu làng tao chúng mày ạ, 2 anh chị nhà này lấy nhau 6 năm mà đến tận cuối năm vừa rồi chị vợ mới có bầu. Chắc khả năng nãy chị vợ đau đẻ, ông anh chủ quán chỉ kịp để lại lời nhắn rồi đưa vợ đi viện luôn.

Đáng yêu thật sự chúng mày ạ, để chung vui với gia đình anh chủ quán, tao quyết định sẽ uống nước thật nhiệt tình, thậm chí gọi thêm cả bạn tao ra uống cùng cho đông người, tiện trông quán hộ anh chủ luôn. Thời buổi này trộm cắp ghê lắm, hàng quán để không trộm nó vào nó khuôn đi hết thì chết dở”.

Lời tâm tình của "người cùng làng" khiến dân mạng hết sức thích thú. Có nhiều người chúc phúc cho đôi vợ chồng này và mong chị vợ mẹ tròn con vuông. Chỉ là điều này vẫn không qua được mắt của cộng đồng mạng nên một số người cho đây chỉ là một câu chuyện hư cấu. Vì anh chồng đang vội đưa vợ đi đẻ đến mức không dọn được quán nước lại có thể để lại tờ giấy đánh máy, in đàng hoàng là sao. Đúng như ý kiến của Dang Phương Thao: "Bận đưa vợ đi đẻ mà đánh máy cẩn thận, in ra hẳn hoi mà để đấy á, tin được hông?".

Nghĩ đi thì có cái không hợp lý nhưng nghĩ lại cũng thấy khá ổn. "Có thể anh chồng này không quá vội đến mức vợ đau đẻ là đi ngay mà anh đã chuẩn bị sẵn việc này, coi như mở tiệc ăn mừng nhân chuyện 6 năm 2 vợ chồng mới có con thì sao?", độc giả Moc Mien bình luận. 

Mỗi người mỗi ý, có nhiều người bình luận tích cực người cho rằng đây chỉ là màn dàn dựng nhưng dù thế nào thì câu chuyện cũng mang một ý nghĩa nhân văn tích cực. Hi vọng cặp vợ chồng sẽ mãi mãi hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-quan-khuyen-mai-luon-quan-nuoc-vi-vo-de-n-190947.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất