Trước ngày rước dâu, chú rể nhận tin nhắn: 'Biết bí mật chưa mà cưới?'

"Có vài lần mình muốn kể về chuyện cũ với anh để về sau hai đứa không hiểu lầm gì. Tuy nhiên, anh gạt đi và bảo quá khứ anh không quan tâm".

Một ông chồng có thể trở thành điểm tựa của vợ mình không chỉ được thể hiện ở lời nói suông. Đôi khi, chỉ cần vài phép thử cũng đủ biết người đàn ông đó có xứng để phụ nữ dựa vào.

Chuyện tình 7 năm không cưới và cái kết

Mới đây, một người vợ chia sẻ câu chuyện trước thềm hôn lễ. Mặc dù lễ cưới của họ diễn ra cách đây 2 năm nhưng nhớ lại cô vẫn bồi hồi.

Cô từng có một mối tình kéo dài 7 năm nhưng không được cưới. Đối phương có “mối ngon hơn” nên nhẫn tâm chia tay cô.

“Suốt thời gian dài mấy năm mình chẳng yêu đương ai. Mãi về sau gặp được chồng mình. Anh ấy cẩn thận, chân thành, ăn nói nhã nhặn khiến mình rung động lắm. Một thời gian sau cả hai yêu nhau”, cô kể.

Khác với người yêu cũ dùng dằng không dứt khoát, anh chàng mới lại rất nghiêm túc. Yêu nhau một thời gian, anh tính đến chuyện kết hôn. Lúc đó cô gái vẫn còn ám ảnh chuyện yêu người cũ nên chần chừ. Anh chàng này đã làm tất cả để cô tin tưởng, đồng ý về chung một nhà.

Trước ngày rước dâu, chú rể nhận tin nhắn: Biết bí mật chưa mà cưới?-1

Cô chia sẻ: “Phải nói rằng điều may mắn nhất với mình chính là gặp được anh ấy. Anh ấy chân thành, yêu thương mình hết mực. Có vài lần mình muốn kể về chuyện cũ với anh coi như giãi bày, trải lòng toàn bộ để về sau hai đứa không có hiểu lầm gì. Tuy nhiên, anh gạt đi và bảo rằng anh không để ý quá khứ. Với anh, hiện tại và tương lai mới là thứ cần lưu ý đến. Nghe vậy, mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng”.

Yêu nhau được hơn 1 năm, cặp đôi tiến hành cưới xin. Gia đình bên chồng cô cũng hiền lành, bố mẹ chồng tâm lý và yêu thương con dâu. Mọi chuyện từ dạm ngõ, ăn hỏi cho đến bàn tính đám cưới đều được tính toán cẩn thận và suôn sẻ.

Lời đáp trả của chú rể

Sau khi ăn hỏi xong xuôi, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, chính thức làm vợ chồng. Nhưng trước khi rước dâu, một sự cố xảy đến.

Cô kể: “Trước lúc cưới vài ngày, mình đang hào hứng vô cùng, hạnh phúc nghĩ đến hôm làm cô dâu thì nhận được tin nhắn từ người cũ. Thật ra mình không biết vì sao anh ta dám ‘mặt dày’ nhắn tin đến. Từ lúc anh ta bỏ mình theo người khác là mình đã chẳng còn liên lạc rồi.

Hóa ra, anh ta không ngờ mình vượt qua cú sốc 7 năm nhanh đến vậy. Bây giờ mình đã chuẩn bị kết hôn còn anh ta thì lông bông, chưa có gì trong tay. Nhận tin nhắn xong mình xóa luôn, cho số điện thoại vào danh sách hạn chế rồi không quan tâm đến nữa”.

Trước ngày rước dâu, chú rể nhận tin nhắn: Biết bí mật chưa mà cưới?-2

Ai ngờ đâu, không làm phiền được cô dâu thì hắn ta tìm đến chú rể. Kể lại về việc này cô nói rằng mình hoàn toàn không biết được tất cả mọi chuyện cho đến khi rước dâu xong xuôi và bước lên xe hoa ngồi.

“Hôm đó chồng mình đích thân lái xe hoa rước vợ về nhà. Một lúc sau, anh bảo rằng không muốn giấu mình điều gì cả nên kể đêm qua có người nhắn tin đến cho anh và nói những điều kỳ lạ. Anh biết đó là người yêu cũ của mình.

Đến lúc này, mình bắt đầu hoảng hốt. Tại sao anh ta dám cả gan phá đám cưới của mình như thế này. Lòng mình lạnh băng, im lặng nghe tiếng chồng kể đều đều. Lúc sau, anh đưa luôn điện thoại có tin nhắn cả hai.

Hóa ra, gã xấu xa đó nhắn tin đến bảo chồng mình: ‘Mày biết gì về vợ mày mà đòi cưới. Tao với nó yêu nhau 7 năm, việc gì cần làm cũng đã làm hết rồi. Mày vẫn chịu nhục được à? Cưới làm gì cái loại đó’.

Và nằm ngoài dự đoán của cô, anh chồng không hề trách cứ hay truy xét nghi ngờ vợ mà trả lời không chút nhân nhượng với kẻ phá đám, thậm chí là đau như "vả mặt" vậy: "Chia tay đã lâu mà đến lúc người ta cưới vẫn tìm đến gây chuyện, loại đàn ông như anh thì may mà cô ấy bỏ sớm.

Bây giờ anh tiếc nuối hay sao mà lại tìm đến phá phách, không để người ta yên ổn lên xe hoa. Cũng có thể 7 năm bên anh khiến cô ấy trưởng thành hơn, nhận ra đâu mới chính là người xứng đáng để kết hôn. Thật may cho cô ấy, nếu năm xưa mù quáng cưới phải anh thì xui xẻo cho cả cuộc đời rồi. Đàn ông hèn hạ".

Về cảm xúc sau khi đọc những dòng tin nhắn của chồng với người cũ cô nói: "Mình đọc xong những câu chồng mình đáp trả mà rơi nước mắt vì chồng chọn tin tưởng vợ hoàn toàn. Anh ấy cứ cười, liên tục bảo mình cố gắng nín đi, làm cô dâu thật xinh đẹp”.

Cô gái còn kể thêm rằng về sau khi nhắc đến chuyện này, chồng cô toàn ôm lấy vợ rồi an ủi vì năm xưa “hơi đen” có mối tình cũ tệ quá.

Với những mối tình cũ không xứng đáng, các cô gái hãy cảm thấy may mắn khi thoát ra được. Hãy vững vàng vào tương lai và nhanh chóng quên đi những điều buồn phiền, ám ảnh đó đi nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-ngay-ruoc-dau-chu-re-nhan-tin-nhan-biet-bi-mat-cua-no-khong-ma-cuoi-va-man-giai-quyet-khien-co-dau-roi-nuoc-mat-162210508123317237.htm

cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất