Trương Bá Chi mất gì sau bê bối ảnh sex và nụ cười ở lễ tang đàn chị?

Hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí, Trương Bá Chi vướng nhiều loại thị phi trong sự nghiệp. Scandal ảnh nóng và phốt nói dối khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng đáng kể.


Trương Bá Chi sinh năm 1980, một thời là ngọc nữ đình đám của màn bạc Hong Kong. Với vẻ đẹp lai nổi bật khi mang trong mình hai dòng máu Trung - Anh, ngay từ khi bước chân vào giới giải trí, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Các bộ phim đáng chú ý của Trương Bá Chi có thể kể đến như Vua hài kịch, Tình nguyện, Liệt hỏa chiến xa 2, Điệp vụ Tokyo, Chung Vô Diệm, Sư tử Hà Đông...


Hiện tại, ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng ngời. Thời gian qua, Trương Bá Chi đặc biệt gây chú ý khi tuyên bố sinh con trai thứ 3. Danh tính và hình ảnh người cha của con trai út đến nay vẫn được cô giấu kín. Trong hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, cô vướng phải không ít các scandal tranh cãi và chịu nhiều chỉ trích như bê bối ảnh sex với Trần Quán Hy, cười đùa tạo dáng phản cảm trong tang lễ danh ca Mai Diễm Phương hay có sở thích nói dối. "Nụ cười của Trương Bá Chi ở lễ tang nhiều năm trước cho thấy cô ấy luôn sống giả tạo như thế nào", một cư dân mạng bình luận.


Mới đây nhất, Trương Bá Chi đã bị không ít người hâm mộ chỉ trích sau khi đăng tải bài viết tưởng nhớ nữ danh ca quá cố Mai Diễm Phương trong ngày sinh nhật lần thứ 56 của đàn chị. Hành động thiếu lịch sự của nữ diễn viên từ lâu đã chìm vào quên lãng, nhưng đã được cư dân mạng lật lại để chứng minh cô là người giả tạo. Lý do là năm 2003 khi đến viếng tang lễ của Mai Diễm Phương, nữ diễn viên đã vui vẻ mỉm cười, tạo dáng bên cạnh vòng hoa để phóng viên chụp ảnh. 


Cách đây không lâu, Trương Bá Chi cũng bị chỉ trích là nói dối không chớp mắt trên chương trình giải trí. Sự việc bùng phát khi người đẹp tham gia show truyền hình Thiên thiên hướng thượng của đài Hồ Nam. Tại đây, nữ diễn viên cho biết mình là người ăn chay trường, rất ít khi ăn thịt. "Từ nhỏ đến lớn tôi rất hiếm khi ăn thịt, trời sinh tôi đã thích ăn rau xanh thanh đạm", cô nói.


Chia sẻ này của Trương Bá Chi khiến MC và khách mời của chương trình không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra hình ảnh nữ diễn viên thoải mái ăn thịt trong các show trước đó. Nhiều người cho biết trong quá khứ người đẹp còn từng tiết lộ món ăn yêu thích của mình là súp gà và thường dùng nó vào mỗi buổi sáng.


Trong show Ngày ngày tiến lên, Trương Bá Chi cũng chia sẻ cô là người thường xuyên nấu ăn cho con trai, nắm rõ sở thích ăn uống của các con. Tuy nhiên, khi MC Trương Đại Vỹ hỏi thêm món ăn mà các cậu bé ưa thích là gì, Trương Bá Chi lại ấp úng không thể trả lời. 


Khi được yêu cầu nói rõ, nữ diễn viên chia sẻ con trai cả thích ăn món Trung, còn cậu thứ 2 thích ăn món Tây. Sau cùng, Trương Bá Chi cho biết Lucas thích ăn cơm trắng, còn Quintus thích ăn hamburger. Sau việc trên, cô tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích là người giả dối. 


Sự bất nhất trong lời nói cùng những chia sẻ gây sốc khiến người hâm mộ nghi ngờ về độ trung thực của nữ diễn viên. Cách đây không lâu, bà Trần Lam - từng là mẹ nuôi của Trương Bá Chi đã đăng bài mỉa mai cô "nói dối thành nghiện", khoác lác, do ít đọc sách nên tư duy hạn hẹp, nói năng không biết suy nghĩ. Trước sức ép dư luận, người đẹp đã phải khóa bình luận trên trang cá nhân.


Scandal lớn nhất khiến Trương Bá Chi mất cả sự nghiệp lẫn hôn nhân là vào năm 2008. Khi đó, loạt ảnh nóng của cô và nam tài tử Trần Quán Hy bị phát tán trên mạng xã hội đã gây chấn động toàn showbiz Hoa ngữ. Đến năm 2011, cô chính thức ly hôn nam diễn viên Tạ Đình Phong và một mình nuôi con cho đến nay.


Sau tất cả các thị phi nói trên, hiện tại sự nghiệp của Trương Bá Chi khá ảm đạm. Hầu hết dự án phim ảnh mà người đẹp tham gia đều thất bại thảm hại. Vì vậy, thời gian qua, cô không nhận lời đóng phim, thỉnh thoảng mới tham gia một số show truyền hình thực tế. Trương Bá Chi dành phần lớn thời gian chăm lo cho các con và phát triển công việc kinh doanh. Gần đây, cô đã mở một cửa hàng quần áo.

Theo Zing


ảnh sex Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất