Trương Bá Chi rơi nước mắt nói về chân tướng vụ ly hôn

1 thập kỷ trôi qua, tam giác tình yêu rắc rối giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn có 1001 vấn đề gây tranh cãi.

Hơn 2 thập kỷ qua, câu chuyện tình yêu của bộ ba thị phi Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi vẫn khiến công chúng chóng mặt với vô số tin đồn.

Năm 2011, tài tử họ Tạ tuyên bố ly hôn Trương Bá Chi, sau đó quay lại với người tình hơn 11 tuổi. Những uẩn khúc trong mối quan hệ của 3 người này luôn khiến công chúng tò mò.

Một blogger đình đám trên MXH mới đây chia sẻ thông tin "hot hòn họt" về việc Trương Bá Chi chịu tiết lộ về chân tướng cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình.

Nữ diễn viên rơi nước mắt khi bộc bạch rằng, suốt thời gian ở bên nhau, Tạ Đình Phong mải mê chơi game từ sáng tới đêm, không chịu để ý đến chuyện gia đình và con cái.

Đáng phẫn nộ hơn, khi con ốm, tài tử họ Tạ không giúp đỡ vợ chăm con. Tạ Đình Phong chưa bao giờ hiểu được sự vất vả của việc chăm con một mình. Đối với nam diễn viên, game mới là thứ quan trọng hơn.

Trương Bá Chi rơi nước mắt nói về chân tướng vụ ly hôn-1

Blogger này cho rằng, đây chính là lý do vì sao Vương Phi tỏ ra thận trọng, 4 lần từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong một cách cương quyết và thẳng thừng.

Câu hỏi được đặt ra phải chăng Vương Phi sợ rằng Tạ Đình Phong sẽ lặp lại sai lầm cũ, bỏ bê gia đình, chỉ biết quan tâm tới bản thân, mặc kệ vợ con?

Trương Bá Chi rơi nước mắt nói về chân tướng vụ ly hôn-2

Giờ đây, Trương Bá Chi một mình nuôi 3 đứa con thơ, trở thành bà mẹ mạnh mẽ và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Trung.

Về phần Tạ Đình Phong và Vương Phi, dù rằng hạn chế chia sẻ về chuyện tình của mình, song cặp đôi vẫn nhận vô số chỉ trích từ phía dư luận vì sự thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truong-ba-chi-roi-nuoc-mat-noi-ve-chan-tuong-vu-ly-hon-bao-sao-vuong-phi-4-lan-cu-tuyet-loi-cau-hon-cua-ta-dinh-phong-2202110117330249.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất