Trương Bảo Như bị mắng 'không có tình người' chỉ vì 2k mua hành

Tưởng rằng sẽ được cảm thông, ai ngờ Bảo Như vấp phải phản ứng gay gắt từ cư dân mạng.

Mới đây, Trương Bảo Như bức xúc đăng đàn khi bị chỉ trích nặng nề chỉ vì lý do lãng xẹt. Nguyên nhân xuất phát từ tranh cãi xoay quanh... 2 nghìn tiền hành.

Theo lời Bảo Như, bình thường với số tiền đó cô sẽ mua được nhiều hơn, thậm chí có lúc còn được cho nhưng lần này được có... 2 cọng hành. Dù không so đo đắt rẻ, tuy nhiên Bảo Như cảm thấy khó chịu vì thái độ của người bán. 

Trương Bảo Như bị mắng không có tình người chỉ vì 2k mua hành-1

Phân vân về tính đúng sai, nữ ca sĩ ngay sau đó đã mang câu chuyện đi chợ lên trang cá nhân để trưng cầu dân ý. Tưởng rằng sẽ được cảm thông, song Bảo Như không ngờ lại vấp phải sự phản ứng gay gắt.

Thậm chí, có những người từng hâm mộ từ khi nữ ca sĩ chăm sóc cố diễn viên Mai Phương lúc bị bệnh, nay vì việc này đã quay lưng. Họ mắng cô không có tình người khi ăn uống tiền triệu không tiếc nhưng lại so đo đến 2 nghìn tiền hành đi chợ.

Trương Bảo Như bị mắng không có tình người chỉ vì 2k mua hành-2

Bỗng dưng bị chỉ trích vô cớ, Bảo Như gay gắt: "Ủa, cho em hỏi, em thắc mắc vụ em mua hành mắc rẻ có liên quan gì tới nhân phẩm của em không mấy chị ơi? Gì mà mấy chị mấy em vô bình luận gắt quá vậy?

Gì mà không có tình người? Gì mà ngưỡng mộ em từ vụ em chăm sóc Mai Phương mà không ngờ em không có tình người, không biết nhìn xa? So đo 2 ngàn hành với đi ăn mấy triệu không tiếc? 

Ủa, cái gì vậy? Cho em thở với mấy chị, mấy chị là ai trong cuộc đời của em vậy, có đóng góp gì cho đời sống tinh thần, vật chất của em không?

Làm ơn, em đăng gì kệ em đi nha! Mấy chị không thích thì block em đi, chứ đừng vào trang cá nhân dạy đời em. Mấy chị khó tính quá, em không hợp nết với mấy chị được. Nết em nó kỳ thị mấy người như mấy chị lắm".

Trương Bảo Như bị mắng không có tình người chỉ vì 2k mua hành-3
Bảo Như lo lắng cho cố diễn viên Mai Phương khi bị bệnh.

Trương Bảo Như là ca sĩ, đồng thời được biết đến là người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương. Từ thời điểm Mai Phương bị bệnh đến khi qua đời, Bảo Như luôn ở bên chăm sóc, lo lắng cho bạn.

Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ Mai Phương trước những sóng gió xoay quanh cuộc sống của người bạn đa tài nhưng bạc mệnh. Những việc làm tốt đẹp của Trương Bảo Như từng làm bao người xúc động, trân quý. Lượng người hâm mộ cô theo đó cũng tăng lên từng ngày.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-bao-nhu-bi-chi-trich-khong-co-tinh-nguoi-chi-vi-2k-tien-hanh-n-246259.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất