Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương bị tố 'hành' gia đình Phùng Ngọc Huy 'lên bờ xuống ruộng'

"Hồi Lavie còn bé, mỗi lần bà nội qua đón là cho bà nội đứng chờ 4, 5 tiếng không tiếc thương", bảo mẫu bé Lavie kể lại.

Thời gian qua, ồn ào tranh chấp quyền nuôi bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương - nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Đỉnh điểm của sự việc là khi ông Xê và bà Tâm - bố mẹ Mai Phương - có động thái nhờ luật sư can thiệp để đưa cháu ngoại về nuôi dưỡng. Trong khi đó, bé Lavie được bố đẻ - ca sĩ Phùng Ngọc Huy - ủy quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc. 

Điều này khiến bố mẹ Mai Phương tỏ ra bức xúc, ông bà không chấp nhận để giọt máu cuối cùng của con gái cho người ngoài nuôi dưỡng. Đồng thời, ông Xê và bà Tâm khẳng định 2 bảo mẫu chăm sóc Lavie không phải người tốt, có ý đồ lợi dụng tiền bạc.

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương bị tố hành gia đình Phùng Ngọc Huy lên bờ xuống ruộng-1

Theo thông tin mới nhất, bé Lavie hiện đã về sống với ông bà nội, không còn ở cùng 2 bảo mẫu như trước đó. Gia đình Phùng Ngọc Huy không muốn chuyện nhà ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của 2 cô Mi.

Ngay sau thông tin này, bố mẹ Mai Phương cũng phần nào hài lòng. Họ bày tỏ mong muốn gia đình Phùng Ngọc Huy trực tiếp gọi điện mời sang thăm cháu và 2 bên gia đình sẽ nói chuyện. Ông Xê và bà Tâm cho biết, họ sẵn sàng gửi tiền trợ cấp nuôi Lavie và muốn được ở gần cháu ngoại trước khi bé được bố đón sang Mỹ.

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương bị tố hành gia đình Phùng Ngọc Huy lên bờ xuống ruộng-2

"Tôi mong muốn ông bà nội gọi điện, thông báo là 'bà Tâm ơi, tôi đón cháu về rồi, mời ông bà qua chơi, hai bên chúng ta cùng nói chuyện'. Dù gì tôi cũng là bà ngoại của Lavie, nuôi cháu 5 năm, từ ngày Phương đẻ cháu còn đỏ hỏn trong viện đến khi con đổ bệnh.

Tôi muốn hai nhà là một, cùng nhau nuôi cháu, xem như người một nhà. Trách nhiệm của chúng tôi như nhau nên tôi muốn 4 người già cùng chung tay, chăm sóc cháu. Như vậy sẽ tốt hơn.

Kể cả ông bà ấy không có tiền, tôi sẵn sàng bỏ tiền để chu cấp. Nếu lo ngại việc ông bà lớn tuổi, không thể đưa cháu đi học, tôi sẵn sàng làm thay. Miễn là tôi được ở bên cháu trước khi bé sang Mỹ với bố. Nhưng chắc chắn ước mong của tôi khó thực hiện vì tôi biết ông bà nội Lavie chẳng ưa gì mình", bà Tâm chia sẻ trên IOne.

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương bị tố hành gia đình Phùng Ngọc Huy lên bờ xuống ruộng-3

Ngay sau lời giãi bày của bố mẹ Mai Phương về việc muốn sang nhà nội và chung tay nuôi dưỡng cháu gái, cựu quản lý Mai Phương cũng như bảo mẫu Lavie đã đồng loạt lên tiếng phản bác. Họ cho rằng, ông Xê và bà Tâm không thật lòng khi đến thăm cháu gái, mà thường xuyên đến làm ồn tại nhà riêng của bố mẹ Phùng Ngọc Huy.

Cựu quản lý Mai Phương còn nhấn mạnh ông bà ngoại chưa bao giờ yêu thương bé Lavie khi tiết lộ câu chuyện quá khứ gây sốc.

"Thứ nhất, qua nhà người ta um sùm chứ đâu có tốt lành, mà bảo người ta phải gọi mời à? Chưa kể nói luyên thuyên, ông bà nội Lavie hiền, chứ gặp người khác là lúc về chắc còn nguyên vẹn để về.

Thứ hai, có tiền nhiều thì bà dành để phụng dưỡng cho bản thân mình nhé, nhà anh Huy đủ để chăm Lavie. Chị Phương lao lực để rồi có kết cục như ngày hôm nay thì bạn bè ai cũng hiểu nguyên nhân là vì sao rồi. Đúng là Lavie mạng lớn, từ thời còn bé tí, Lavie bệnh, dồn 2 cữ thuốc cho em uống, cũng may là em ói ra, chứ thuốc thấm vào không biết bé như thế nào", cựu quản lý Mai Phương viết trên trang cá nhân.

Phía dưới phần bình luận, chị Họa Mi - bảo mẫu của bé Lavie - cũng tỏ thái độ bất bình. Chị viết: "Tới giờ qua vẫn lấp ló, xong vẫn chửi như chưa từng được chửi. Tội nghiệp bà nội im lặng hứng chịu để cháu được bình yên. Hồi Vi còn bé, mỗi lần bà nội qua đón là cho bà nội đứng chờ 4, 5 tiếng đồng hồ không tiếc thương, gia đình nội giỏi chịu đựng thiệt".

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương bị tố hành gia đình Phùng Ngọc Huy lên bờ xuống ruộng-4

Trước đó, chị Họa Mi cho biết đã chính thức đâm đơn kiện liên quan đến luật sư của ông bà ngoại bé Lavie. Chị tỏ ra bức xúc khi bị bố mẹ Mai Phương tố cô ăn chặn tiền nuôi dưỡng, chiếm tài sản của Mai Phương lúc sinh thời.

Họa Mi khẳng định mình chăm sóc bé Lavie theo sự ủy quyền của Phùng Ngọc Huy bằng văn bản, giấy tờ hướng dẫn của luật sư, và việc này theo cô là hoàn toàn đúng với pháp luật. 

Về phía Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ khẳng định đã làm giấy ủy quyền chính thức cho 2 bảo mẫu thay mặt anh chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam do giấy tờ chậm trễ.

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến 2 bảo mẫu khi để việc gia đình ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-va-bao-mau-tiep-tuc-to-cao-bo-me-mai-phuong-n-227710.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35