Clip triệu view về trường đua Đại Nam của bà Phương Hằng gây sốt MXH vì quá hoành tráng

Trên các nền tảng MXH đang có hàng loạt clip về khu du lịch Đại Nam của bà Phương Hằng, thu hút hàng triệu lượt xem.

Phương Hằng cùng lùm xùm với Võ Hoàng Yên và dàn nghệ sĩ Việt kéo theo rất nhiều vụ việc gây bão mấy ngày gần đây, trong đó nổi bật với từ khoá “Đại Nam”.

Đại Nam là khu du lịch thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Đại Nam (nơi bà Phương Hằng giữ chức vị Tổng giám đốc) tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với quy mô hơn 450 ha, kinh phí đầu tư hơn 6.000 tỷ.

Theo đó, bà Phương Hằng từng tuyên bố “cấm cửa” giới nghệ sĩ Việt đến KDL Đại Nam quay phim và chụp ảnh. Bên cạnh đó, trong một đoạn livestream cách đây không lâu, bà chủ Đại Nam thông báo KDL của mình sẽ miễn phí vé vào cổng trong suốt năm 2021.

Thông tin này khiến cho Đại Nam trở thành từ khoá hot trên MXH, bỗng dưng nhiều clip, ảnh về KDL này được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng, thu hút cả triệu lượt tương tác.

Mới đây trên MXH TikTok xuất hiện một video chạm mốc hơn 1,1 triệu view ghi lại khung cảnh trường đua Đại Nam - một trong những công trình ấn tượng bậc nhất của KDL do bà Phương Hằng làm chủ. Đoạn clip được quay bằng flycam đem đến góc nhìn toàn cảnh về độ hoành tráng của nơi này.


Phân cảnh siêu hoành tráng cắt ra từ clip

Trường đua Đại Nam là công trình thể thao tốc độ phức hợp đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp của 5 loại hình đua: ngựa, chó, mô tô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board. Do chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đại Nam thiết kế và xây dựng trong những tháng cuối năm 2016.

Việc xây dựng trường đua Đại Nam được triển khai chỉ trong… 24 giờ kể từ khi xuất hiện ý tưởng. Công trình xuất phát từ mong muốn đầu tư vào phát triển thể thao bên cạnh du lịch hiện hữu của Bà Nguyễn Phương Hằng.


Clip triệu view về trường đua Đại Nam của bà Phương Hằng gây sốt MXH vì quá hoành tráng-1Clip triệu view về trường đua Đại Nam của bà Phương Hằng gây sốt MXH vì quá hoành tráng-2

Trường đua Đại Nam có diện tích hơn 60 ha, bao gồm 5 đường chạy - sân đua khác nhau. Bao quanh khu vực đường đua là khán đài với sức chứa hơn 18.000 chỗ ngồi cùng 2 màn hình LED hiện đại, camera 4K phục vụ công tác trực tiếp, dàn đèn công suất cao…

Kể từ khi được đưa vào hoạt động, trường đua Đại Nam trở thành điểm hẹn cho các khán giả với cuộc đua thể thao, màn biểu diễn định kỳ…

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-trieu-view-ve-truong-dua-dai-nam-cua-ba-phuong-hang-gay-sot-mxh-vi-qua-hoanh-trang-nhin-tu-tren-cao-cang-chong-mat-hon-161211705081404275.htm

Phương Hằng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất