Trường Giang bầm dập vì bị lưu manh vây đánh

(2Sao) – Trong trailer phim 49 ngày vừa tung ra, nhân vật Đông do Trường Giang thủ vai bị một nhóm lưu manh vây đánh.

Sau khi tung ra poster chính thức tông màu xanh vui nhộn và siêu dễ thương, nhà sản xuất của bộ phim 49 ngày lại tiếp tục thỏa lòng người hâm mộ với trailer chính thức đầy thú vị. Khác với những gì khán giả suy đoán từ teaser trailer đầu tiên là phim sẽ đi theo phong cách hài – lãng mạn đơn giản, trailer chính thức đầu tiên cho thấy phim sẽ chứa đựng rất nhiều yếu tố thú vị: hài, kinh dị, xúc động và cả một chút hành động gay cấn.

Trailer phim 49 ngày

Mở đầu đoạn trailer là câu hỏi “Các bạn có tin là trên đời có ma không?” và cảnh nhân vật Đông (Trường Giang) hớt hải chạy trốn thứ gì đó vô hình. Nhưng khi anh tưởng đã được an toàn trong nhà, bật đèn pin lên thì ánh sáng bỗng chiếu rọi… ba con ma (Hoàng Phi, Khả Như, La Thành) trong trạng thái vô cùng kinh dị khiến anh chàng yếu bóng vía… ngất xỉu.






Sau đó, Đông bỗng có một loạt hành động thật khó hiểu như vào cửa hàng mua đồ lót nữ, tự đánh vào mặt mình trong thang máy, ăn ngấu nghiến mọi món trên bàn, nhảy nhót điên cuồng cùng ba con ma hay ôm gấu bông vừa khóc lóc vừa đi lang thang. Hình ảnh quái dị của anh chàng khiến ngay cả hai người câu cá qua đường (Hari Won, Ngô Kiến Huy) cũng phải trợn tròn mắt ngạc nhiên.






Chỉ một vài phân khúc ngắn ban đầu nhưng phần nào trailer đã định hình sự hài hước của bộ phim 49 Ngày. Tuy nhiên, phần tiếp theo của đoạn trailer lại hé lộ phần gia vị khác.

Để thoát khỏi tình cảnh bị ba con ma đeo bám, Đông quyết định giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Đoạn trailer đã hé lộ một loạt cảnh quay xúc động về cuộc đời riêng của từng con ma. Đáng chú ý hơn cả chính là những khung hình đẹp như phim hàn cũng đã được tái hiện vô dùng dễ thương trong trailer. Tiếng nhạc du dương kèm khung cảnh vui đùa của ba người Đông, Thành và Quyên tại Đà Lạt mộng mơ thể hiện yếu tố tình cảm nhẹ nhàng sẽ là một gia vị thú khác của bộ phim 49 ngày.






Kết thúc trailer là hình ảnh một trận đánh không cân sức giữa Đông cùng nhóm lưu manh. Vậy lý do gì đã khiến chàng trai hiền lành sẵn sàng lao vào cuộc chiến một mất một còn với những tên côn đồ kia? Có lẽ đây chính là một nút thắt quan trọng của phim. Người xem sẽ không khỏi tò mò và lo lắng cho số phận của Đông khi anh lĩnh trọn một đòn hiểm vào đầu, toàn thân máu me, không rõ sống chết như thế nào? Tất cả câu hỏi bí ấn sẽ được giải đáp khi bộ phim công chiếu chính thức vào ngày 28.8 tới đây.





Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao