Trường Giang 'tụt dốc không phanh' khi dẫn 2 show cuối tuần kém duyên đến độ bị nhiều người chê tơi tả

Hết bị chê vô duyên khi hỏi chuyện đời tư Mạc Văn Khoa, Trường Giang lại đem cân nặng của đồng nghiệp ra để mua vui.

Từ khi đặt chân vào showbiz Việt, Trường Giang chứng minh độ hot của bản thân khi liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn. Với cách nói chuyện dí dỏm, hài hước cùng cách dẫn duyên dáng, anh nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. 

Tuy nhiên, thời gian trở lại đây nam MC khiến không ít người phản đối vì lối dẫn chuyển hướng kém duyên. Bên cạnh đó, nam danh hài thường xuyên đào xới chuyện đời tư, cân nặng của đồng nghiệp để mua vui cho chương trình.

Trong 2 gameshow lên sóng cuối tuần qua, ông xã Nhã Phương cũng bị lên án kịch liệt khi có nhiều hành động, lời nói... khiến người nghe cảm thấy khó tiếp nhận. 

Hỏi chuyện đời tư Mạc Văn Khoa, chê bai cân nặng Lâm Vỹ Dạ trên sóng "Nhanh như chớp"

Trong tập 13 Nhanh như chớp phát sóng cuối tuần qua, Mười Khó nhận không ít phản ứng trái chiều khi tiếp tục "lôi bài cũ" ra trêu chọc đồng nghiệp. Theo đó, ở phần chơi của Mạc Văn Khoa, Trường Giang lên tiếng hỏi về dự định kết hôn của đàn em. Khi nam diễn viên chia sẻ: "Chuyện về chung một nhà với bạn gái thì mẹ em cũng hay nói hoài luôn. Cả hai mẹ đều hỏi thì em nghĩ cũng sớm thôi". 

Trước câu trả lời dứt khoát của Mạc Văn Khoa, Trường Giang nhanh chóng tiếp lời: "Con gái người ta chỉ có một khoảng thanh xuân rất ngắn. Rước người ta về để mình chiều chuộng, o bế, chăm sóc".

Bị đàn anh đặt nhiều câu hỏi về chuyện đời tư, Mạc Văn Khoa cứng rắn: "Nhưng anh cũng ba mấy tuổi mới lấy vợ mà". Phần đáp trả thẳng thắn của nam diễn viên trẻ khiến Trường Giang không nói nên lời, còn các nghệ sĩ khác bật cười thích thú.


Clip Mạc Văn Khoa đáp trả cứng rắn khi bị Trường Giang hỏi chuyện đời tư. 

Trường Giang tụt dốc không phanh khi dẫn 2 show cuối tuần kém duyên đến độ bị nhiều người chê tơi tả-1
Hành động đáp trả của Mạc Văn Khoa khiến đồng nghiệp thích thú.

Không riêng gì diễn viên gốc Hải Dương, Lâm Vỹ Dạ cũng là một trong số "miếng mồi ngon" của Trường Giang. Chỉ vì ngoại hình có chút đẫy đà, Lâm Vỹ Dạ đã bị đàn anh đưa ra "xỉa xói": "Dạ hôm nay nhìn ốm quá ha, dạo này toàn mặc đồ đen không à. Thả tay ra đi cưng, nghiêng làm chi vậy. Chúng tôi xin đính chính lại, Lâm Vỹ Dạ không phải mập mà bị ong chích toàn thân và đang trong thời gian chữa trị". 

Việc "đứng im cũng trúng đạn" khiến Lâm Vỹ Dạ khó chịu. Cô chọn giải pháp im lặng sau lời lẽ của Mười Khó. 

Trường Giang tụt dốc không phanh khi dẫn 2 show cuối tuần kém duyên đến độ bị nhiều người chê tơi tả-2
Lâm Vỹ Dạ cũng bị Trường Giang châm chọc chuyện ngoại hình. 

Chế giễu cân nặng của Trấn Thành, Việt Hương tại "Người bí ẩn"

Khoan nhắc tới việc Trường Giang bị phản ứng khi chưa có sự tương tác nhiều với khách mời tham gia Người bí ẩn, trong tập phát sóng cuối tuần qua danh hài xứ Quảng gây phẫn nộ khi hết chễ giễu cân nặng của Việt Hương cho tới Trấn Thành. 

Trường Giang tụt dốc không phanh khi dẫn 2 show cuối tuần kém duyên đến độ bị nhiều người chê tơi tả-3
Trường Giang tụt dốc không phanh khi dẫn 2 show cuối tuần kém duyên đến độ bị nhiều người chê tơi tả-4
Trấn Thành - Trường Giang hùa nhau trêu chọc cân nặng của Việt Hương.

Cụ thể, ngay phần mở đầu chương trình, Việt Hương đã bị Trấn Thành - Trường Giang hùa nhau chế lại lời bài hát của ca sĩ Ngọc Sơn. Trong đó, danh hài xứ Quảng tiết lộ "ú nu là mập đó". 

Sau hành động đùa bỡn với cân nặng của Việt Hương, Trấn Thành nhanh chóng bị "nghiệp quật". Anh bị chính Trường Giang chế giễu chỉ vì đóng giả bà Tân Vlog: "Bà Tân này mập quá".

Trường Giang tụt dốc không phanh khi dẫn 2 show cuối tuần kém duyên đến độ bị nhiều người chê tơi tả-5
Ít phút sau, Trấn Thành cũng trở thành nạn nhân của Trường Giang.

Dù chỉ là lời nói đùa bởi vấn đề cân nặng của đồng nghiệp được nhiều sao Việt đưa vào để tạo tiếng cười. Tuy nhiên, việc sử dụng liên tục và thường xuyên trong hầu hết các chương trình như Trường Giang lại khiến nhiều người khó chịu. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-bi-che-toi-ta-vi-dan-lo-trong-2-show-cuoi-tuan-n-187788.html

Nhanh như chớp Người Bí Ẩn Trường Giang

Tin tức mới nhất