Trường Giang bị chỉ trích

Tập mới nhất của show “2 ngày 1 đêm”, Trường Giang gây tranh cãi vì thể hiện cái tôi cao khi chơi cùng đồng đội. Ở một số tình huống, anh bị chê vô duyên, ngắt lời hướng dẫn viên.

Cụ thể ở phần chơi lịch sử lấy cảm hứng từ việc cắm cọc trên sông Bạch Đằng. Hai đội chơi phải trả lời đúng các câu hỏi để cắm cọc vào vị trí, sao cho 5 điểm thẳng hàng, tương tự thể thức của cờ caro.

Ngô Kiến Huy đội Trường Giang đã có sự tính toán, đặt cọc vào vị trí cản bước đi của đối thủ. Tuy nhiên, sự suy tính của anh không được Trường Giang đồng tình và cho rằng nam ca sĩ sai chiến thuật.

Khi Ngô Kiến Huy giải thích chọn vị trí để lấy lợi thế trước đội Hieuthuhai, Trường Giang khẳng định chắc nịch: “Hiếu làm sao đúng câu này được”.

Trường Giang bị chỉ trích-1Trường Giang bị chỉ trích-2
Trường Giang không công nhận chiến thuật của Ngô Kiến Huy, khẳng định Hieuthuhai không thể trả lời đúng câu hỏi.

Trả lời câu “Vị tướng nào dưới trướng Trần Hưng Đạo nổi tiếng về tài bơi lặn?”, Cris Phan cầm cọc chạy nhanh đến vị trí đã xác định, được quyền đưa ra đáp án trước.

Trước câu trả lời “Yết Kiêu” của đối thủ, Trường Giang bước đi ung dung đến vị trí đóng cọc, ngoái nhìn lại Cris rồi lên tiếng: “Sai. Là Dã Tượng”. Hô to như vậy nhưng cuối cùng người sai lại là Trường Giang.

Khi nghe hướng dẫn viên thuyết minh, Trường Giang bị khán giả nhận xét hay cắt ngang lời để thể hiện kiến thức.

Với nhiều khán giả, nam MC “quăng miếng hài nhạt nhòa”, khiến dàn cast nhiều lúc chỉ biết cười trừ. “Nếu với cương vị là người anh cả dẫn dắt, Trường Giang chỉ dừng lại ở việc hỏi người này, mớm người kia để họ nói chuyện chứ tôi không thấy anh làm tăng sự kết nối xuyên suốt trong tập thể.

Rất nhiều lần Trường Giang còn tạo ra sự rời rạc vì cách thể hiện tình cảm thân thiết cá nhân. Điều này một hai lần không sao, nhưng hầu như tập nào cũng vậy” – khán giả bình luận.

Trường Giang bị chỉ trích-3Trường Giang bị chỉ trích-4Trường Giang bị chỉ trích-5Trường Giang bị chỉ trích-6
Trường Giang tự tin vào câu trả lời nhưng cuối cùng là đáp án sai.

Phản ứng của cư dân mạng về sự thể hiện trong tập 65, mùa 3 chương trình đang được bàn luận sôi nổi.

“Tôi thấy Trường Giang là người giỏi, hiểu biết nhiều nhưng là khán giả của 2 ngày 1 đêm, tôi mong anh khắc chế bản thân lại, lắng nghe và khiêm tốn lại một chút sẽ khiến người xem thoải mái và vui vẻ hơn”, “Càng ngày Trường Giang càng thể hiện cái tôi quá cao, tự cho mình là anh lớn nên nói ai cũng được còn người khác thì không nói mình được, mảng miếng đến tay Trường Giang trở nên nhạt nhẽo, mất cảm xúc, đã thế hơn thua đổ thừa cho thành viên”, “Xem tập này thấy Trường Giang giống chú thỏ trong cuộc thi của Rùa và Thỏ, xem thường kẻ địch mà ung dung tự đắc. Nên rút ra kinh nghiệm đừng xem thường người khác, núi này cao còn núi khác cao hơn”… đó là những ý kiến của khán giả về cách hành xử của Trường Giang.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết cho rằng Trường Giang trịch thượng, coi thường đàn em khi quay show chung.

Trước những ý kiến chỉ trích, ca sĩ Tăng Duy Tân, người từng tham gia 2 ngày 1 đêm nói lời có cánh khi nhắc về đàn anh. Ca nói nói lý do anh nhận show một phần vì Trường Giang.

“Suốt 2 ngày đi cùng anh, tôi nhận được nhiều sự quan tâm và lời khuyên quý giá. Anh Giang cũng là người tạo không gian cho Tân tương tác, chứ tôi không thể hòa tan nhanh thế được” - giọng ca Bên trên tầng lầu chia sẻ.


Phần chơi khiến Trường Giang bị chỉ trích. Video: 2 ngày 1 đêm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/truong-giang-bi-chi-trich-post1679021.tpo

2 ngày 1 đêm Trường Giang

Tin tức mới nhất