Trường Giang được fan ngưỡng mộ vì quên mang tiền vẫn sẵn sàng đi vay để giúp người nghèo

Thí sinh "Giọng ải giọng ai" kể về việc ông xã Nhã Phương quên mang tiền, nhưng thấy người bán vé số tội nghiệp, anh sẵn lòng mượn tiền xung quanh giúp đỡ.

Tập Giọng ải giọng ai tuần này là tổng hợp những fan “chân chính” của các vị khách mời: từ Đại Nghĩa, Trấn Thành đến Sam, Ngô Kiến Huy,…

Trường Giang được fan ngưỡng mộ vì quên mang tiền vẫn sẵn sàng đi vay để giúp người nghèo-1

Tại vòng loại đầu tiên, Trấn Thành quyết nghe theo tiếng gọi con tim, loại đi thí sinh số 04 – fan Trường Giang. Mặc dù được idol và Hoàng Oanh đặt niềm tin vào giọng hát, chàng trai vẫn phá banh bài hit mới của Ngô Kiến Huy Truyền thái y.

Trường Giang được fan ngưỡng mộ vì quên mang tiền vẫn sẵn sàng đi vay để giúp người nghèo-2

Chưa hết sửng sốt vì nghe bản cover “lạc quẻ”, Ngô Kiến Huy được thí sinh mời lên sân khấu nhảy minh họa khiến trường quay càng rộn ràng.

Trường Giang được fan ngưỡng mộ vì quên mang tiền vẫn sẵn sàng đi vay để giúp người nghèo-3

Chàng trai tên là Lê Trường Giang. Anh chàng thú thật là rất mê Trường Giang, là fan ruột của Mười Khó. Không những thế, anh chàng còn chia sẻ mình là học trò của thầy Minh Nhí.

Trường Giang được fan ngưỡng mộ vì quên mang tiền vẫn sẵn sàng đi vay để giúp người nghèo-4

Lê Trường Giang bộc bạch cảm xúc trước lòng trắc ẩn của idol. Anh kể về việc ông xã Nhã Phương quên mang tiền, nhưng thấy người bán vé số tội nghiệp, danh hài sẵn lòng mượn người xung quanh để giúp. Câu chuyện ấy khiến thí sinh cảm động và truyền cảm hứng để thí sinh sống nhân ái hơn.

Trường Giang được fan ngưỡng mộ vì quên mang tiền vẫn sẵn sàng đi vay để giúp người nghèo-5


Clip Thí sinh bày tỏ cảm xúc trước lòng trắc ẩn của Trường Giang

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Giọng ải giọng ai Trường Giang

Tin tức mới nhất