Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên 'làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi'

Đã lâu lắm rồi Trường Giang không giả gái và hình ảnh "nữ tính" của anh khi tái xuất đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Mới đây, Trường Giang chia sẻ lại bức ảnh mình giả gái trong một gameshow hài với câu hỏi: "Mị đẹp không mấy chế" và bất ngờ nhận được phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-1
Cũng giống như Trấn Thành, Hoài Linh, Chí Tài, việc giả gái trong gameshow của Trường Giang không phải là việc hiếm tuy nhiên từ sau khi lấy vợ, Trường Giang gần như ngưng việc giả gái. Vậy nên, việc nam danh hài chia sẻ hình ảnh đội tóc dài, đánh son trên trang cá nhân khiến người hâm mộ rất ngạc nhiên.

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-2
Tuy nhiên, thay vì nhiều lời khen có cánh như ngày trước, có fan cảm thấy Trường Giang nên đốt bộ tóc giả này đi thì hơn.

"Mười Khó" tuy không có được thân hình mảnh mai, khả năng giả giọng nữ như Hoài Linh, nhưng với làn da mịn, khuôn mặt đẹp cùng sự duyên dáng, Trường Giang đã từng nhận được sự đón nhận và ủng hộ từ khán giả. Thậm chí, có nhiều fan còn nhận xét trên fanpage của anh rằng, anh giả gái xinh hơn cả Hoài Linh.

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-3
Tôi không thích bởi vì giả nữ phải đẹp còn tôi thì không đẹp. Giả gái phải mảnh mai, phải cao, "giò" dài như anh Hoài Linh thì mới đẹp được, còn tôi thì lùn và mập nên không thích hóa trang thành nữ", nam diễn viên nói.

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-4
Thực tế cho thấy, khi tham gia các chương trình truyền hình về hài cũng như biểu diễn trong các tiểu phẩm trên sân khấu, Trường Giang đã rất nhiều lần hóa trang thành nữ giới dẫu ngoại hình anh không phù hợp.

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-5
Trong nhiều lần giả gái của Trường Giang, tài năng make up của người nghệ sĩ đã biến hóa Trường Giang trở nên vô cùng xinh đẹp, duyên dáng và cũng vì họ mà có cả những ca cực kỳ thảm họa.

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-6

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-7

Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang đăng ảnh giả gái, fan khuyên làm ơn đốt luôn bộ tóc đó đi-8


Những màn giả gái bá đạo của Trường Giang

Buu
Theo Vietnamnet


Trường Giang giả gái

Tin tức mới nhất