Tiếp xúc quá nhiều người lạ, Trường Giang tự cách ly để đảm bảo sức khỏe cho vợ con

Đi làm xa và thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, Trường Giang tự nguyện cách ly để đảm bảo sức khỏe cho vợ con. Chính vì vậy, anh không thể ở bên vợ vào ngày 8/3.

Mới đây, Nhã Phương khoe bó hoa ông xã tặng nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Món quà ý nghĩa được gửi đến tối muộn khiến nữ diễn viên bất ngờ và hạnh phúc.

Theo Nhã Phương chia sẻ, năm nay vợ chồng cô đón ngày 8/3 trong hoàn cảnh mỗi người một nơi. Lý do là Trường Giang đang tự cách ly nhiều ngày giữa tâm bão dịch bệnh nhằm bảo vệ sức khỏe cho vợ con.

Tiếp xúc quá nhiều người lạ, Trường Giang tự cách ly để đảm bảo sức khỏe cho vợ con-1
Nhã Phương nhận quà từ xa.

Dù phải xa chồng trong ngày đặc biệt, diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn rất hãnh diện: "Mém xíu nữa là mẹ đi ngủ rồi, điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc. Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với mẹ con nha ba, hai mẹ con ôm ba nè".

Cùng với lãng hoa to gửi đến vợ, Trường Giang hài hước viết trên tấm thiệp: "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé. Từ tù nhân".

Tiếp xúc quá nhiều người lạ, Trường Giang tự cách ly để đảm bảo sức khỏe cho vợ con-2
Do thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, Trường Giang tự cách ly để bảo vệ vợ con trong mùa dịch. Anh hài hước tự nhận mình đang là ''tù nhân".

Một lần nữa, sự chu đáo và tâm lý của "Mười Khó" dành cho vợ con nhận được nhiều lời khen ngợi. "Câu tù nhân nghe thương và tội quá, thôi cách ly vài ngày cho an toàn anh nhé"; "Người ba của năm là Giang ca"; "Ba Trường Giang thật đáng yêu"... dân mạng bày tỏ.

Tiếp xúc quá nhiều người lạ, Trường Giang tự cách ly để đảm bảo sức khỏe cho vợ con-3
Đón ngày 8/3 mỗi người một nơi, song Nhã Phương vẫn tự hào khi có ông xã tâm lý và hết lòng yêu thương gia đình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-tu-cach-ly-de-dam-bao-suc-khoe-cho-vo-con-n-214785.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao