Trường Giang từng nói về ViruSs: 'Hát vậy mà lên reaction cứ chê ca sĩ hoài'

Sau những lùm xùm ập đến với ViruSs, dân mạng tiếp tục "đào mộ" lời nhận xét của Trường Giang từng dành cho streamer trong một chương trình truyền hình.

Đang yên đang lành, ViruSs bỗng xuất hiện đầy rẫy trên các phương tiện truyền thông vì các phát ngôn của mình. Từ việc "đòi diss" Bình Gold, rồi việc xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp là các rapper, cho đến ồn ào sau màn reaction MV của Phí Phương Anh.

Hình tượng nam streamer thành công, hiền lành bỗng không cánh mà bay. Nhiều người cho rằng chưa bao giờ thấy ViruSs hành xử kém duyên đến vậy. Cũng chính vì thế, nhiều phát ngôn và ồn ào trong quá khứ xung quanh nam streamer cũng được dân mạng nhân dịp này khơi gợi lại.

Trường Giang từng nói về ViruSs: Hát vậy mà lên reaction cứ chê ca sĩ hoài-1
Nam streamer đang vấp phải lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp.

Điển hình là lời nhận xét của danh hài Trường Giang về ViruSs từ tháng 12 năm ngoái. Theo đó, trong tập 10 chương trình Bếp Vui Bùng Vị lên sóng vào ngày 16/12/2020, thời điểm đó ViruSs vừa mới ra mắt MV Nói Chia Tay Thật Khó cùng với Thuỳ Chi và Trấn Thành.

ViruSs được MC Trường Giang yêu cầu hát tặng khán giả một đoạn nhưng vừa vào câu đầu đã "cứng họng", ngay lập tức Trường Giang đã "bóc phốt": "Hát vậy mà lên reaction cứ chê ca sĩ người ta hoài".

Nhân cơ hội này, Hoàng Yến Chibi cũng góp vui nói về nam streamer: "Anh ấy reaction bài 'Cánh Hoa Tổn Thương' của em anh ấy cũng chê luôn".

Không dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ - khi đó là đội trưởng team ViruSs tham gia - cũng vùi dập thành viên của mình: "Em nhớ rồi, em ra MV ViruSs cũng chê luôn".

Trường Giang từng nói về ViruSs: Hát vậy mà lên reaction cứ chê ca sĩ hoài-2
Trường Giang từng "cà khịa" ViruSs về giọng hát.

Thời điểm đó câu nói của các ngôi sao có phần bông đùa, nhưng nhìn lại nhiều người cho rằng lời nhận xét đó rất công bằng. Một fanpage được nhiều người đánh giá cao khi có những bài phân tích chuyên môn về kĩ thuật thanh nhạc viết:

"Thật ra ai cũng đều có quyền được nhận xét, đánh giá dưới phương diện cá nhân về bất kỳ một ca - nghệ sĩ nào và VirusS cũng vậy. Cá nhân Ad thấy, anh chàng này đôi khi vẫn có một vài nhận định khá đáng giá, đặc biệt là chiếc Video Reaction gần đây nhất về cô người mẫu 'Cơm sườn, cơm tấm' thảm hoạ nào đó.

Thế nhưng, có lẽ việc bị Trường Giang đá đểu ngay trên sóng truyền hình như vậy cũng phần nào là do nghiệp xấu mà anh đã gieo vừa rồi khi tuyên bố 'Ủng hộ hát yếu, hát nhép' (Thời nay quả báo tới nhanh lắm, nói đó tới cái rẹt liền).

Vậy nên, bài học rút ra ở đây là: Trước khi muốn phát biểu cái gì đó đụng chạm tới chuyên môn, cốt lõi của một sự vật sự việc thì hãy suy nghĩ cho thực sự thấu đáo để tránh việc bị bóc mẽ, dính phốt sau này".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truong-giang-tung-noi-ve-viruss-hat-vay-ma-len-reaction-cu-che-ca-si-nguoi-ta-hoai-2065346.html

ViruSs Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao