Trường Giang và những lần 'bắn rap' không thua gì rapper

Ít ai biết danh hài Trường Giang từng tham gia chung MV ca nhạc cùng các ca sĩ khác với vai trò rapper.

Từ khi Rap Việt lên sóng, bộ môn rap được mọi người chú ý nhiều hơn, trở thành trend được nhắc tới trên mạng xã hội. Trường Giang cũng không đứng ngoài cuộc chơi. 

Mới đây, nam danh hài phấn khích khi chọn hẳn rap name cho mình. Cái tên được anh nghĩ ra là Giang Smile. Đây là một phiên bản hoàn toàn trái ngược với rap name Thành Cry của người bạn thân là Trấn Thành.

Trường Giang và những lần bắn rap không thua gì rapper-1

Anh cũng chia sẻ clip hát rap cách đây 10 năm thời còn "xanh xao hao gầy". Theo đó trong một tiết mục biểu diễn trên sân khấu, nam diễn viên hài đã rap trên nền nhạc có sẵn. Mặc dù chỉ là rap "chơi" và mang tính hài hước là chính nhưng khán giả vẫn rất thích thú với màn thể hiện của "Mười Khó". 

Chính vì vậy cư dân mạng đã tìm lại những lần mà Trường Giang trổ tài rap, bất ngờ nhất là có xuất hiện hẳn MV mà nam danh hài tham gia với tư cách rapper. 


Clip Trường Giang như một rapper chuyên nghiệp trong ca khúc "Máu chảy về tim" với ca sĩ Lâm Chấn Khang.


Trường Giang rap với giọng xứ Quảng đặc trưng trong "Miền Trung Number 1"


Trong hậu trường quay phim "30 chưa phải Tết", Trường Giang rap một đoạn trong ca khúc "Mình Cưới Nhau Đi". Chính chủ của bài hát là Huỳnh James và Mạc Văn Khoa phải ngạc nhiên trước tài rap của nam danh hài.


Gần đây nhất trong đêm nhạc trực tuyến "Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng chống dịch COVID-19", Trường Giang cũng "bắn" rap ca khúc "Liều Thuốc Cho Trái Tim" của Lý Hải.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Trường Giang

Tin tức mới nhất