Trường Giang công khai nhận xét Trấn Thành hát 'điệu quá điệu'

Song ca cùng Thùy Chi trong một ca khúc mới, Trấn Thành bị Trường Giang nhận xét hát hơi quá điệu so với mức cần thiết.

Vừa qua, ViruSs chính thức tung teaser MV kết hợp với Trấn Thành và Thuỳ Chi mang tên Nói Chia Tay Thật Khó

Trước đó, nếu trong teaser audio chỉ hé lộ 1 câu hát của Thùy Chi thì trong teaser MV, khán giả đã được xem đoạn clip "nhá hàng" dài gần 1 phút, tuy nhiên lại không có thêm bất kỳ một câu hát nào.

Bên cạnh Trấn Thành, Thuỳ Chi thì trong MV sẽ còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Oanh Kiều, Samuel An, Lâm Vissay. 


Teaser MV "Nói Chia Tay Thật Khó"

Mới đây nhất, hot streamer ViruSs còn thực hiện đoạn clip ghi lại reaction của 2 nghệ sĩ nổi tiếng Trường Giang, Ngọc Trinh và streamer PewPew khi nghe trọn vẹn phần audio của ca khúc.


Clip Trường Giang, Ngọc Trinh, PewPew reaction ca khúc "Nói Chia Tay Thật Khó"

Tranh thủ giờ giải lao của một gameshow, ViruSs đã nhờ cậy Trường Giang lắng nghe audio ca khúc. Sau khi thưởng thức Trường Giang chia sẻ: "Khen trước. Giai điệu dính này. Thuỳ Chi hát hay, không phải bàn rồi. Còn Trấn Thành hát hay nhưng mà có đoạn hát như nói. Bớt điệu lại nha"

Trường Giang chốt lại khuyên ViruSs nên cho thu lại bản khác: "Thu lại bản master mới đi. Bớt điệu lại nha". Dù vậy danh hài vẫn khen đây là ca khúc rất hợp để vừa đi trong mưa vừa nghe.

Trường Giang công khai nhận xét Trấn Thành hát điệu quá điệu-1

Với Ngọc Trinh cô nhận xét ca khúc có giai điệu rất hay. Tuy nhiên khi nghe đến giọng hát của MC Trấn Thành, dù khen hay nhưng lại luôn miệng cho rằng giống một ca sĩ ở hải ngoại mà cô không nhớ tên.

Thậm chí, "nữ hoàng nội y" còn 2 lần hỏi ViruSs rằng có thật sự đây là Trấn Thành hát không: "Phải giọng anh ý không? Rất hay nhưng chị không tin là giọng anh Thành nha". Còn về giọng của Thuỳ Chi, cô nàng tán dương: "Giọng Thuỳ Chi hay như tiếng chim hót vậy á". 

Trường Giang công khai nhận xét Trấn Thành hát điệu quá điệu-2

Nhân Từ
Theo VietNamNet


ViruSs Trường Giang Thùy Chi Ngọc Trinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao