Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và nhóm bạn thân 'Ồn như chợ Bà Chiểu'

Nhóm Cờ Cá Ngựa gồm MC Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đang phải hứng chịu thịnh nộ của người xem truyền hình.

Thời gian gần đây, MC Trấn Thành chơi chung với 3 nghệ sĩ trẻ Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, lập thành nhóm Cờ Cá Ngựa. Bộ tứ này "chiếm sóng" nhiều show truyền hình. Hầu như gameshow nào có Trấn Thành thì đều có 3 thành viên còn lại. Điều này khiến một số khán giả không khỏi cảm giác "bội thực".

Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và nhóm bạn thân Ồn như chợ Bà Chiểu-1

Mới đây nhất trong tập 9 Giọng Ải Giọng Ai, nhóm Cờ Cá Ngựa một lần nữa gây tranh cãi khi liên tiếp lấn át khách mời, thể hiện quá lố khiến ngay cả Trường Giang cũng thể hiện sự khó chịu ra mặt. Ở vòng Siêu diễn, màn tranh cãi của hội Cờ Cá Ngựa ồn ào tới mức khiến Trường Giang phải lên tiếng: "Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?".

Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và nhóm bạn thân Ồn như chợ Bà Chiểu-2


Clip Trấn Thành và nhóm Cờ cá ngựa ồn ào khiến Trường Giang khó chịu

Không chỉ thế, màn diện trang phục đồng đều của nhóm cũng bị đánh giá là "làm lố". Trong phần giới thiệu chủ nhà, khi MC Đại Nghĩa trêu chiếc áo sặc sỡ, Trấn Thành không ngần ngại trả lời: "Đồng bọn của em kéo ra đông lắm, hứa hẹn nguyên cả cái sở thú đó".

Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và nhóm bạn thân Ồn như chợ Bà Chiểu-3
Sáng nay 26/8, trên fanpage Trấn Thành chia sẻ hình ảnh của nhóm. Tuy vậy ở dưới là hàng loạt bình luận chê và góp ý.Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và nhóm bạn thân Ồn như chợ Bà Chiểu-4
Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và nhóm bạn thân Ồn như chợ Bà Chiểu-5
Trường Giang khó chịu ra mặt khi Trấn Thành và nhóm bạn thân Ồn như chợ Bà Chiểu-6
Khán giả mong muốn Trấn Thành và nhóm của mình khi lên truyền hình nên tiết chế thay vì bung quẩy quá lố.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-kho-chiu-khi-tran-thanh-va-nhom-ban-than-lam-lo-n-233592.html

Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất