Hari Won và Trường Giang thi nhau tố Trấn Thành là fan 'bự chà bá' của Erik

Nam MC có thể nghe nhạc Erik liên tục và sau đó hát nhiều đến độ như "tra tấn" vợ và các đồng nghiệp.


Clip Hari Won và Trường Giang tiết lộ Trấn Thành là fan bự của Erik

Mới đây trong một gameshow có sự tham gia của Erik và Hari Won, nữ ca sĩ vô cùng phấn khích khi nghe Erik trình bày bản hit mới nhất Em không sai chúng ta sai. Đặc biệt giọng ca Hương đêm bay xa còn tiết lộ ông xã Trấn Thành là "fan bự chà bá" của giọng ca sinh năm 1997.

Hari Won và Trường Giang thi nhau tố Trấn Thành là fan bự chà bá của Erik-1

Hari Won chia sẻ từ ngày ca khúc Em không sai chúng ta sai được phát hành, mỗi ngày cô đều được nghe do Trấn Thành mở. Phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là đi toilet Hari Won cũng bị bắt buộc phải nghe. Thậm chí ngay khi Erik cho ra mắt MV, Trấn Thành đã nhắn tin ngay cho Erik xin bản mp3 để mở khắp nhà. 

Hari Won và Trường Giang thi nhau tố Trấn Thành là fan bự chà bá của Erik-2

Không chỉ Hari Won mà đến cả Trường Giang cũng "tố" bạn thân mình có tình cảm mãnh liệt với các bài hát của Erik. Trường Giang cho biết trước đó khi Erik ra mắt ca khúc Mình chia tay đi, Trấn Thành mải hát ca khúc này từ sáng đến tối, quên cả ăn uống. Trường Giang cũng khẳng định nếu anh nghe nhạc Erik 5 lần thì Trấn Thành chắc hẳn phải nghe 500 lần.

Hari Won và Trường Giang thi nhau tố Trấn Thành là fan bự chà bá của Erik-3

Hari Won và Trường Giang thi nhau tố Trấn Thành là fan bự chà bá của Erik-4
Trấn Thành cũng từng nhận xét về Erik một cách thẳng thắn: "Erik hát trải đời hơn Đức Phúc. Ví dụ, một bài tình cảm đau khổ, Erik sẽ hát hay hơn Đức Phúc vì yêu rồi".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Erik Trường Giang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất