Trương Hàn dành cả thanh xuân để đóng vai 'tổng tài'

Có vẻ Trương Hàn đang đi vào lối mòn, tự đóng khung mình trong một kiểu nhân vật, thiếu đột phá.

Đại chiến phim Hoa ngữ còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì phim mới Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời của "đại Boss" Trương Hàn lại gia nhập cuộc đua.

Trong lần trở lại này, Trương Hàn vẫn một lòng sắt son, kiên định với vai diễn "tổng tài" khiến netizen bất lực: "Định dùng cả thanh xuân làm đại boss thật đấy à?".

Trương Hàn dành cả thanh xuân để đóng vai tổng tài-1

Tác phẩm Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời có sự góp mặt của cặp nam nữ chính Trương Hàn - Từ Lộ và một số diễn viên khác như: Vương Thụy Tử, mỹ nam Diên Hi Công Lược Hồng Nghiêu... 

Trương Hàn dành cả thanh xuân để đóng vai tổng tài-2

Bộ phim lấy đề tài thiết kế thời trang, kể về câu chuyện tình yêu giữa cô gái đầy hoài bão ước mơ Mạc Phi (Từ Lộ) và tổng tài Đường Minh Hiên (Trương Hàn). Cả hai vô tình gặp nhau, cùng làm việc và đưa những thiết kế đẹp nhất ra thị trường quốc tế.

Trương Hàn dành cả thanh xuân để đóng vai tổng tài-3

Trương Hàn gây được tiếng vang từ năm 2009 trong dự án Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, đóng chung với Trịnh Sảng. Sau dự án này, nam diễn viên luôn xây dựng hình tượng là một thiếu gia, tổng tài bá đạo trên màn ảnh, anh còn được cư dân mạng phong cho cái danh "đại Boss".

Trương Hàn dành cả thanh xuân để đóng vai tổng tài-4
Trương Hàn và Trịnh Sảng trong "Cùng Ngắm Mưa Sao Băng".

Suốt hơn 10 năm đi diễn, Trương Hàn liên tục thủ vai giám đốc, chủ tịch lạnh lùng, quyền thế trong các bộ phim như Sam Sam đến Rồi, Huyền Của Ôn Noãn, Truyền Kỳ Ông Trùm. Khán giả cho rằng Trương Hàn đang đi vào lối mòn và tự đóng khung mình trong một kiểu nhân vật, thiếu đột phá.

Trương Hàn dành cả thanh xuân để đóng vai tổng tài-5

Tuy nhiên, với những kinh nghiệm từ rất nhiều vai diễn “tổng tài” trước đây, fan hâm mộ của Trương Hàn vẫn hy vọng Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời  sẽ lại mang đến thành công mới cho nam diễn viên này.

Trương Hàn dành cả thanh xuân để đóng vai tổng tài-6

Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời chính thức lên sóng ngày 17/3/2021 và phát sóng từ thứ 2 đến chủ nhật.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-danh-ca-thanh-xuan-de-vao-vai-tong-tai-n-255362.html

Trương Hàn phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất