Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh lại "yêu thêm lần nữa"

(2Sao) - Sau "Sam Sam đến rồi", Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh lại lần nữa tái hợp trong một tác phẩm rất được mong đợi khác.

Còn nhớ vào năm 2014, bộ phim "Sam sam đến rồi" đã trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Thành công của bộ phim đến từ diễn xuất ăn ý của đôi trai tài gái sắc là Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đã được các cư dân mạng bầu chọn là cặp đôi trong mơ và mong họ sẽ cùng nhau xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác. Và bộ phim điện ảnh "Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy" chính là dự án tiếp theo mà cặp đôi này lần nữa trở thành người yêu.




"Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy" xoay quanh mối quan hệ giữa Diệp Tư Dật (Trương Hàn) và Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh). Vốn là một thiên tài toán học nhưng vì tính tình cổ hủ, Hà Tu Vũ đã áp dụng bộ môn này để tính toán thời điểm gặp được tình yêu đích thực. Còn Diệp Tư Dật lại là người sống thiên về tình cảm và quan niệm tình yêu sẽ do duyên phận mang lại. Cả hai thường xuyên đối đầu nhau do chính sự khác biệt trong cách sống.








"Công thức tình yêu của cô nàng Tomboy" còn có sự tham gia của ngôi sao Hàn Quốc là Jung Il Woo. Bộ phim được quay ở Thẩm Quyến, Sydney và Melbourn. Nó sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu trong năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao