Trương Hinh Dư khoe nhan sắc nữ thần, Lâm Tâm Như xinh đẹp đài các

(2Sao) - Lâm Tâm Như và Trương Hinh Dư đều cho thấy mình hoàn toàn xứng với danh hiệu mỹ nhân cổ trang thông qua những hình ảnh mới được tiết lộ.

Vốn được biết đến với danh hiệu "Nữ thần cổ trang" bởi vẻ đẹp không tỳ vết, Trương Hinh Dư luôn là cái tên được các đạo diễn xứ Trung ưu ái. Dự án "Tân biên thành lãng tử" là một trong số đó. Trong phim cô vào vai Mã Phương Linh, thiên hạ đệ nhất mỹ nhân trong giang hồ. Tạo hình của Trương Hinh Dư tuy đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn "thiên biến vạn hóa" khi đem đến nhiều hình ảnh khác nhau. Lúc thì sắc sảo, lạnh lùng, khi thì u sầu, yếu đuối.








Dự án truyền hình "Tân biên thành lãng tử" được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cổ Long, kể về cuộc đời của Phó Hồng Tuyết (Chu Nhất Long). Để tìm hiểu về cái chết của cha mình, anh từ biên cương Tây Vực xa xôi trở về Trung Nguyên. Trong quá trình đó, anh gặp gỡ Diệp Khai (Vu Thanh Bân) và Mã Phương Linh (Trương Hinh Dư), đệ nhất mỹ nhân trong võ lâm. Câu chuyện càng trở nên rắc rối khi cả ba rơi vào mối quan hệ yêu đương luẩn quẩn.








Sau một thời gian dài trì hoãn, bộ phim "Tú lệ giang sơn" do Lâm Tâm Như sản xuất sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 26 tháng 7 trên kênh Giang Tô. Bộ phim được làm dựa theo tiểu thuyết cùng tên nhưng có điểm khác biệt khi không tập trung vào cung đấu mà thiên về vũ đấu.




Lâm Tâm Như sẽ hóa thân thành Âm Lệ Hoa, một mỹ nữ văn võ song toàn, có thể tung hoành giết giặc trên chiến trường, không những thế còn phải vận dụng mưu trí của mình để dẹp tan những âm mưu trong chốn cung đình. Nàng là người con gái luôn ở bên Lưu Tú, phò trợ chàng lên ngôi hoàng đế và có công rất lớn trong việc xây dựng nên một triều đại Đông Hán lừng lẫy trong lịch sử.










Trong bộ ảnh mới được công bố, Lâm Tâm Như trông thật xinh đẹp và hiền hậu trong những bộ trang phục tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đài các. Đây cũng sẽ là lần thứ hai Lâm Tâm Như và Viên Hoằng hợp tác với nhau sau "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt". Nhân vật của Viên Hoằng trong phim này là Lưu Tú, một người ôn nhu, nho nhã nhưng cũng rất anh dũng. Tạo hình của nam diễn viên trong phim đã thể hiện rất rõ điều này.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao