Trương Kiều Diễm chỉ mới ra MV Noel nhưng Don Nguyễn đã chuẩn bị MV đón Tết

Như một món quà nhân dịp Giáng Sinh, Trương Kiều Diễm gửi đến người hâm mộ bản mashup hai ca khúc đình đám “Silent night & Holy night”. Đón Tết, Don Nguyễn hé lộ trailer MV "Lô Tô 12 con giáp" cực độc, cực ấn tượng.

Trương Kiều Diễm ngọt ngào mashup nhạc Giáng Sinh làm lụi tim khán giả

Trong MV mashup Silent night & Holy night, Trương Kiều Diễm xinh đẹp như một công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Có thể thấy với lợi thế về chiều cao, sắc vóc, á quân X-Factor trở nên lung linh trong từng khung hình.

Sở hữu chiều cao 1m76 như một siêu mẫu đã làm cho thiết kế dạ hội trở nên thanh thoát, lộng lẫy. Nếu như xuất hiện trong các cuộc thi với hình ảnh gai góc, cá tính thì Trương Kiều Diễm lần này lại dịu dàng say đắm lòng người.

Trương Kiều Diễm chỉ mới ra MV Noel nhưng Don Nguyễn đã chuẩn bị MV đón Tết-1

Nói về món quà ngọt ngào này, nữ ca sĩ gốc Quảng Nam tâm sự “Với tất cả mọi người, Giáng sinh không chỉ là thời gian gia đình được đoàn tụ sum họp mà còn là thời điểm báo hiệu một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, đó là thời điểm hết sức đặc biệt.

Đối với Diễm, Giáng Sinh còn nhiều ý nghĩa hơn thế, vì Diễm là người tin Chúa. Ngay từ khi còn nhỏ mỗi mùa Giáng Sinh, Diễm cũng như tất cả thành viên trong gia đình đều mang một tâm trạng háo hức, Diễm được đi hát, hát trong nhà thờ với không khí thật trang nghiêm và lộng lẫy.

Dù bây giờ xa quê, nhưng vào những ngày như này vẫn thôi thúc Diễm hát và mong muốn được hát những bản nhạc Thánh ca.”

Trương Kiều Diễm chỉ mới ra MV Noel nhưng Don Nguyễn đã chuẩn bị MV đón Tết-2


MV mashup “Silent night & Holy night” - Trương Kiều Diễm

Kết hợp Lô tô và 12 con giáp, Don Nguyễn hé lộ MV “cực yêu” cho mùa Tết

Là một trong những nghệ sĩ trẻ Việt Nam tiên phong trong xu hướng mang nghệ thuật hát lô tô vào làng nhạc Việt, Don Nguyễn từ trước đến nay đã được rất nhiều khán giả mến mộ và yêu thích nhờ sự vui tươi, nhí nhảnh, hồn nhiên và yêu đời trong các sản phẩm của mình. Tiếp nối thành công đó, mùa Tết này, “hoàng tử baby” Don Nguyễn lại tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với Lô tô bằng việc đầu tư sản xuất MV Lô Tô 12 con giáp.

Trương Kiều Diễm chỉ mới ra MV Noel nhưng Don Nguyễn đã chuẩn bị MV đón Tết-3

Lô Tô 12 con giáp còn được xem là MV ca khúc dài nhất từ trước đến nay mà Don Nguyễn từng thực hiện. Lần lượt 12 con giáp quen thuộc trong tư duy của người Á Đông sẽ được Don Nguyễn nhắc đến trong bài hát mới này của mình.

Song song với phần giai điệu và lời hát, Don Nguyễn cũng rất đầu tư về phần hình ảnh nên dĩ nhiên anh sẽ hóa thân thành rất nhiều con giáp, nhiều nhân vật khác nhau trong MV này. Chính vì lẽ đó mà đây còn có thể xem là MV có phần trang phục được đầu tư mạnh tay nhất của “hoàng tử baby”.

Trương Kiều Diễm chỉ mới ra MV Noel nhưng Don Nguyễn đã chuẩn bị MV đón Tết-4


Teaser MV "Lô Tô 12 con giáp" - Don Nguyễn

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


don nguyễn trương kiều diễm

Tin tức mới nhất